Xã hội

Những điểm vui chơi sôi động ở Sài Gòn dịp Tết dương lịch 2017

Tết dương lịch 2017 bạn đã có dự định đi đâu chưa? Cùng tham khảo những địa điểm vui chơi cực sôi động dưới dây ở Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là điểm vui chơi không thể bỏ qua ở Sài Gòn. 

Vào những dịp lễ lớn, phố đi bộ Nguyễn Huệ dường như đã trở thành địa điểm tin cậy không thể bỏ lỡ của nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình. Đến đây, bạn vừa được hít thở không khí trong lành, vừa được hòa mình vào không gian nhộn nhịp, sôi động với các trò chơi đường phố, các ban nhạc trống, ghi ta...

Trong dịp Tết Dương lịch 2017, ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (Countdown), và trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D (mapping) lên tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố và tòa nhà Timesquare (đường Nguyễn Huệ, Quận 1). Chính vì vậy, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một địa điểm bạn nên lưu tâm vào dịp Tết Dương lịch năm nay.

Đại nhạc hội Escape New Year's Eve 2016, Sài Gòn

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt các bất ngờ thú vị cho ngày cuối cùng của năm.

Cùng một chuỗi các hoạt động chào đón năm mới tại Sài Gòn, Đại nhạc hội nước Escape New Year's Eve 2016 sẽ là lễ hội âm nhạc ngoài trời sôi động dành cho người trẻ tuổi. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt các bất ngờ thú vị cho ngày cuối cùng của năm.

 

Với sân khấu được thiết kế hiện đại, âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, chương trình có sự góp mặt của bộ đôi Tenishia, ca sĩ nhạc trance Susana cùng những DJ đẳng cấp. Tất cả sẽ mang đến cho chương trình những màn trình diễn khác nhau, từ techno, house, EDM đến electro, hip hop.

Ngoài ra, bạn sẽ được tham dự vào các hoạt động vui chơi dưới nước, theo dõi các chương trình sôi động, uống bia miễn phí thỏa thích cùng bạn bè từ 15h đến 18h và đón chào năm mới dưới màn pháo hoa rực rỡ. Thời gian: Ngày 31/12. Địa chỉ: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Sài Gòn. Giá vé: từ 149.000 đồng.

Lễ hội đếm ngược "Hòa nhịp màu sắc"

Lễ hội đếm ngược tại Công viên văn hóa Đầm Sen vào tối 31/12.

Tiếp nối những ngày vui chơi từ Giáng Sinh, công viên văn hóa Đầm Sen tổ chức hai sự kiện Lễ hội đếm ngược và Lễ hội ẩm thực chào năm mới. Trong đó trọng tâm là lễ hội đếm ngược sẽ bắt đầu vào lúc 22h đến đêm 31/12.

 

Người tham dự sẽ được thưởng thức những vũ điệu nóng bỏng nhất thế giới như Hua, Cancan, Samba... và đúng 24h, tất cả sẽ cùng hòa nhịp đếm ngược những giây cuối cùng của năm 2015 để chào đón năm 2016 dưới màn pháo hoa rực rỡ tại Đầm Sen.

Tham gia lễ hội đếm ngược và trải nghiệm những món ăn ngon từ mọi miền trên thế giới. Lễ hội ẩm thực sẽ kéo dài từ ngày 31/12 đến 3/1 với hơn 100 món ăn đặc sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. 

Các em bé sẽ được giao lưu với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, xem các tiết mục biểu diễn xiếc, ảo thuật, múa lửa đường phố và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Thời gian: 22h, 31/12/2015. Địa điểm : Công viên văn hóa Đầm Sen, Sài Gòn. Giá vé : Từ 90.000 đến 250.000 đồng.

Khu du lịch Suối Tiên, quận 9

Suối Tiên đón chào năm mới 2017 bằng chương trình văn hóa nghệ thuật và các trò chơi đặc sắc

 

Nằm ở phía Đông Bắc thành phố, trên tuyến đường Xa lộ Hà Nội, cách trung tâm thành phố 19km là Khu du lịch Suối Tiên. Đây được coi là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần nổi tiếng của người dân TP.HCM và là điểm tham quan lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế.

Khu du lịch Suối Tiên đón chào năm mới 2017 bằng chương trình văn hóa nghệ thuật tại khu vực sân khấu Quảng trường khu A. Với nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn, hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. 

Khu vực biển Tiên Đồng mát mẻ có nhiều trò chơi giải trí. Tết dương lịch có các chương trình ca nhạc kịch, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ như: Thanh Duy idol, Đại Nhân, nhóm SMS Boy Band... Nếu đang băn khoăn chưa biết đi đâu, thì khu du lịch Suối Tiên cũng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn trong dịp Tết Dương lịch 2017.

Khu trung tâm mua sắm

Trung tâm thương mại Diamond Plaza 

 

Vincom Center, Parkson, Diamond Plaza… là những nơi quen thuộc mà giới trẻ hoặc các gia đình có trẻ nhỏ hay lui đến mỗi dịp lễ hội. Đây là nơi vừa được ăn, vừa được chơi, được selfie với khung cảnh đẹp lung linh, vừa được mua sắm thỏa thích, chụp hình chỗ này chỗ kia.
Ngoài ra, bạn có thể tìm đến một nơi thật mới mà sẽ không thất vọng, đó là Aeon Mall tại Tân Phú. Đến đây, bạn có thể bắt gặp ngay không gian đậm không khí mừng năm mới 2017… chỉ nhìn thôi là đã thấy thích thú rồi. Ở đây còn có khu chợ đêm, công viên với nhiều trò chơi thú vị.

Khu du lịch Suối Mơ

Đây cũng là một gợi ý thú vị cho các bạn vào dịp Tết dương lịch 2017.

Dịp Tết Dương lịch năm nay, bạn và gia đình có thể lựa chọn địa điểm Khu du lịch Suối Mơ nằm trên đường số 11, phường Long Bình, TP. HCM. Khi đến với địa điểm này, các bạn có thể thỏa sức vui chơi, cắm trại, bơi lội hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản tại các nhà hàng, quán bar... Bên cạnh đó, gia đình bạn muốn thư giãn có thể thuê khách sạn nghỉ dưỡng. Đây cũng là một gợi ý thú vị cho các bạn vào dịp Tết năm nay. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo