Hi-tech

Những hình ảnh ấn tượng tại sinh nhật 3 tuổi Vietnam CX-5 Club

Hơn 100 xe Mazda CX-5 đã tụ hội tưng bừng mừng sinh nhật Vietnam CX-5 Club tròn 3 tuổi.
Những hình ảnh ấn tượng tại sinh nhật 3 tuổi Vietnam CX-5 Club

Sáng 22/4, các thành viên câu lạc bộ Vietnam CX-5 Club tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Hòa Bình thậm chí có các thành viên đến từ các tỉnh vùng núi phía Bắc như Lào Cai, Hà Giang hay dải đất miền Trung đầy nắng gió... đã có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để di chuyển về thành phố Hạ Long, Quảng Ninh trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Vietnam CX-5 Club.

Xếp xe chào mừng sinh nhật 03 tuổi Vietnam Mazda CX-5 Club

Sau khi ổn định đội hình với "đồng phục" chỉnh tề bằng logo sinh nhật 03 tuổi câu lạc bộ cho hơn 100 chiếc Mazda CX-5, đoàn xe đã di chuyển theo đội hình về thành phố biển Hạ Long. Dàn xe CX-5 được chia  thành các đội hình nhỏ, di chuyển rất kỷ luật trên các cung đường khi tham gia giao thông.

Vietnam Mazda CX-5 Club tại Hạ Long

Từ những ngày đầu thành lập với vỏn vẹn 4 thành viên, dần dần CLB của những người yêu chiếc Crossover bán chạy nhất Việt Nam trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của 93 cái tên khi tròn 1 tuổi. Và bước sang năm 2016 Vietnam CX-5 Club đã là sân chơi của 146 thành viên, đã trở thành nơi giao lưu, trao đổi thân thiết và ý nghĩa dành cho các thành viên trong hội nói riêng cũng như những người sử dụng xe Mazda CX-5 trên toàn quốc nói chung. Sinh nhật 03 tuổi năm 2017 này sự lớn mạnh của CLB được nhận thấy từ số lượng thành viên tăng lên, các hoạt động thường kỳ đều đặn cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp và hướng tới cộng đồng.

Dàn xe Vietnam Mazda CX-5 Club trăm chiếc

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe Crossover thống trị phân khúc mặc dù sự cạnh tranh của những hảo thủ khác như Honda CR-V, Nissan X-trail hay Hyundai Tucson là rất đáng kể. Con số minh chứng cho sự thống trị ấy bằng việc đã 1856 chiếc đến tay khách hàng chỉ trong 3 tháng đầu tiên của năm 2017.

Xếp xe ấn tượng Vietnam Mazda CX-5 Club

Xem thêm những hình ảnh ấn tượng của dàn xe Mazda CX-5 mừng sinh nhật CLB 3 tuổi.

Vietnam Mazda CX-5 Club tổ chức sinh nhật tại TP Hạ Long
Vietnam Mazda CX-5 Club với sự xuất hiện ấn tượng
Chúc mừng sinh nhật Vietnam Mazda CX-5 Club
Vietnam Mazda CX-5 Club với số lượng lớn tham gia sinh nhật
Vietnam Mazda CX-5 Club qua cầu bãi cháy
Vietnam Mazda CX-5 Club trao đổi về kỹ thuật sử dụng xe
Vietnam Mazda CX-5 Club lăn bánh trên đường
Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo