Tin tức - Sự kiện

Những hình ảnh ngập úng không thể tin nổi tại TP.HCM

(DNVN) - Những ngày qua, mưa liên tục trút xuống; đặc biệt trong chiều tối qua đã khiến TP. HCM ngập úng nặng khiến nhiều người không thể tin nổi.

Theo thông tin trên báo điện tử Zing, cơn mưa tối qua khiến nhiều tuyến đường ở TP.HCM ngập úng nặng nề, sâu tới hơn 1 mét đến trưa nay vẫn chưa rút khiến nhiều người không tin nổi. Tại quận Bình Tân, người dân chèo bè xốp trên các con hẻm để di chuyển.

Về việc ngập úngTP.HCM , ông Đặng Văn Dũng (Phó giám đốc Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ) cho biết: "Mưa lớn vào chiều tối cũng là lúc triều lên. 

18h hôm qua, ở trạm Phú An trên sông Sài Gòn, mực nước đạt 1, 31 m, xấp xỉ báo động 1. Đợt triều này không cao, nhưng làm nước sông dâng, khiến việc tiêu thoát gặp khó khăn. Lượng mưa lớn cộng với việc thoát nước yếu do triều cường gây nên ngập úng".

Trong khi đó, số liệu do Trung tâm Chống ngập chống ngập TP tổng hợp, cung cấp cho báo chí cho biết: “Sau trận mưa chiều tối 15/9, toàn TP.HCM có 66 điểm ngập, nơi ngập sâu nhất khoảng 50 cm, chỗ ngập nhẹ khoảng 15 cm”. vào sáng 16/9. Báo Pháp luật TP.HCM thông tin. 
Sau đây là những hình ảnh không thể tin nổi trong đợt ngập úng lịch sử tại Tp.HCM do báo Zing, Pháp luât TP.HCM, Vnexpress ghi lại:

Phu huynh dắt xe đưa con đi học vì xe chết máy do ngập lụt
Phu huynh dắt xe đưa con đi học vì xe chết máy do ngập lụt.

Tự tạo
Tự tạo "bè" để đi lại trên phố.

Hình ảnh em bé nép mình tránh mưa khiến bất cứ ai cũng phải thương cảm, xót xa
Hình ảnh em bé nép mình tránh mưa khiến bất cứ ai cũng phải thương cảm, xót xa

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo