Xã hội

Những hình ảnh thắt lòng trong lễ tang 9 liệt sĩ CASA 212

(DNVN) - Ngày 30/6, Lễ tang cấp cao 9 thành viên tổ bay CASA212 được tổ chức. Nhiều hình ảnh xúc động khiến người xem thắt lòng khi vĩnh biệt 9 liệt sĩ.

Tin tức trên báo Veitnamplus, Lễ tang và lễ truy điệu cho 9 phi công và thành viên tổ bay máy bay CASA 212 đã kết thúc trong một cơn mưa và nước mắt. Hàng nghìn người đã tập trung trước di hài cái liệt sĩ để dự lễ truy điệu. Các đồng đội đã bật khóc khi nhắc đến tên các anh. Ông Lê Đình Hùng - anh trai đại tá Lê Huy Toàn đã đọc lời cảm ơn ban tổ chức lễ tang. 

Người thân đau đớn đưa tiễn các anh về với trời xanh - Ảnh: Nam Trần/Tuổi trẻ.

Trời đổ cơn mưa nhẹ hòa trong tiếng khóc nức nở của đồng đội và người thân. Nước mắt tuôn rơi giờ phút tiễn đưa các anh về với đất mẹ.
Không có những tiếng than khóc nhưng những đôi mắt trĩu nặng loang loáng nước đã nói lên tất cả. Nhiều người vào viếng không cầm được nước mắt khi nhìn những đứa trẻ đầu quấn khăn tang lả đi trên vai mẹ. Báo Tuổi trẻ tường thuật đám tang 9 chiến sĩ hy sinh.

Trong ánh mắt mọi người đỏ hoe, nặng trĩu nỗi buồn, nỗi tiếc thương và cả niềm tự hào, niềm biết ơn sự hy sinh của các anh, cả 9 quân nhân ra đi khi đang làm nhiệm vụ, cả 9 quân nhân hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ bình yên lãnh thổ, biển trời của Tổ quốc... Những hình ảnh đau đến thắt lòng trong lễ tang 9 liệt sĩ hy sinh trên CASA 212 được báo Vietnamplus và Tuổi trẻ ghi lại:

Người thân đứng lặng hồi lâu trước di ảnh của một liệt sỹ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Một đồng đội bật khóc nức nở khi thắp nén hương tưởng niệm cho các liệt sỹ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


(Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

(Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)


Người thân một chiến sỹ hy sinh đã cạn khô nước mắt. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Đồng đội nghẹn ngào trước linh cữu của 9 liệt sỹ. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo