Văn hóa

Những khoảnh khắc đặc biệt của Khánh Ngân tại Miss Globe 2017

Đi thi "không kèn, không trống" nhưng Khánh Ngân đã mang lại niềm tự hào cho người dân Việt Nam. Khẳng định vị thế của nước nhà trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong đêm chung  kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Global 2017), người đẹp Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân đã toả sáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Đây là lần đầu tiên, người đẹp Việt đạt thành tích này ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khánh Ngân trong phần thi trang phục truyền thống. Ảnh: NLĐ

Trong suốt cuộc thi, Khánh Ngân luôn được đánh giá cao về sự thân thiện và rạng rỡ, cũng như tác phong linh hoạt, năng động, không ngại khổ, ngại vất vả tham gia vào các hoạt động. 

Khánh Ngân trong phần thi trang phục dạ hội. Ảnh: NĐT

Khánh Ngân thể hiện xuất sắc vai trò của đại diện Việt Nam tại Miss Globe 2017. Thời tiết 5-7 độ C, rất khắc nghiệt với những người sinh trưởng ở vùng nắng ấm như Khánh Ngân nhưng cô vẫn luôn cố gắng để giữ năng lượng tốt nhất, luôn thân thiện với mọi người nên được các thí sinh khác rất yêu mến.

 

Khánh Ngân trong phần thi áo tắm. Ảnh: Internet

Thể hiện bản lĩnh của mình, dù một mình không có ekip hỗ trợ hay trang điểm, nhưng mỗi lần xuất hiện, Khánh Ngân đều thu hút tất cả ánh nhìn.

Khánh Ngân tham dự các hoạt động ngoài cuộc thi. Ảnh: Internet

Với sự cố gắng và nỗ lực của mình, đại diện Việt Nam đã lọt Top 10 tài năng và Top 5 thí sinh được yêu thích nhất tại Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

 

Giây phút Khánh Ngân lọt Top 5 Miss Globe 2017. Ảnh: Internet

Sau cuộc thi, Khánh Ngân sẽ tham gia lịch trình hoạt động của Ban tổ chức tại Albania trước khi về Việt Nam.

Giây phút Khánh Ngân đăng quang ngôi hậu Miss Globe 2017.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo