Doanh nghiệp - Doanh nhân

Những kiểu chơi ngông, đốt tiền của đại gia Trung Quốc

Những kiểu tiêu tiền gây sốc của đại gia Trung Quốc thực sự gây bão trong dư luận. Họ không chỉ mua đảo, tặng iPhone cho cún cưng mà còn thuê cả robot làm osin.

Lin Dong nổi tiếng trong giới đại gia Trung Quốc với thú chơi đảo khác người. Trở nên giàu có sau khi thành lập công ty chuyên về thiết bị y tế, Lin Dong bắt đầu mua đảo từ năm 2006. Ảnh: DM.

Đến nay, đại gia Lin Dong đã sở hữu ít nhất 30 hòn đảo của riêng mình. Ảnh: Telegragh.

Tháng 5/2015, nữ đại gia Trung Quốc - Wendy Wu Weimei đã bỏ ra 7,5 triệu Đô la New Zealand (120,3 tỷ đồng) để mua lại một hòn đảo du lịch ở Bắc New Zealand làm “đồ chơi”. Ảnh: Mingtiandi.

Vương Tư Thông - con trai tỷ phú Trung Quốc Wang Jianlin gây sốc trong dư luận khi tặng hẳn một cặp đồng hồ Apple Watch phiên bản vàng siêu đắt với tổng trị giá khoảng 20.000 USD (gần 450 triệu đồng) cho chó cưng. Ảnh: DM.

Vương Tư Thông còn mạnh tay trang bị cho chú chó hẳn 8 chiếc iPhone 7. Ảnh: DM.

Độ chơi ngông của thiếu gia Trung Quốc này còn thể hiện ở các bữa tiệc xa hoa. Trong lần sinh nhật thứ 27, Tư Thông bao trọn toàn bộ khách sạn ở Tam Á, đảo Hải Nam để tổ chức một bữa tiệc quy mô lớn chưa từng có. Ảnh: Sina.

Vương Tư Thông cũng khiến dư luận ngỡ ngàng khi chi tới 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) cho một đêm “thác loạn” tại vũ trường nổi tiếng ở Bắc Kinh nhân ngày lễ Halloween. Ảnh: Sina.

Một người đàn ông giàu có ở Quảng Đông (Trung Quốc) còn tuyển 8 em robot đi theo để phục vụ. Ảnh: Xinhua.

Tháng 6/2015, một cặp đôi xuất thân từ hai gia đình giàu có ở Trung Quốc làm cư dân mạng đứng ngồi không yên vì khối lượng của hồi môn bằng vàng lên tới 14kg. Ảnh: Sina.

Tỷ phú Joseph Lau mạnh tay chi 48,4 triệu USD để mua viên kim cương đắt nhất thế giới Blue Moon tặng cho cô con gái út 7 tuổi của mình. Ảnh: Logbaby.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo