Văn hóa

Những nữ diễn viên Hàn gây sốc khi công khai tuổi thật

Các ngôi sao Hàn Quốc thường trẻ hơn so với tuổi thật của mình, tuy nhiên có những nữ diễn viên khiến nhiều người giật mình khi biết chính xác tuổi.

Kim Sung-ryung

 


 

Kim Sung-ryung năm nay đã bước sang tuổi 52 nhưng ở trong làng giải trí xứ Hàn, nữ diễn viên nổi tiếng được biết đến bởi khuôn mặt "trẻ thơ". Khó có ai có thể tin Kim Sung-ryung đã ở độ tuổi 50.

Jang Na-ra


 

Nhắc đến những diễn viên trẻ hơn tuổi thì không thể không nhắc đến Jang Nara. Năm nay nữ diễn viên đã 38 tuổi nhưng gương mặt, ngoại hình và làn da của cô vẫn khiến người khác có thể tin là đang ở độ tuổi 20. Jang Na Ra dường như không hề thay đổi so với lúc mới vào nghề. Thậm chí, cô có thể đảm nhận cả vai nữ sinh. 

Choi Kang-hee

 

Choi Kang-hee cũng được nhận xét là người phụ nữ không tuổi. Năm nay cô đã 42 nhưng thậm chí qua mỗi năm lại trông càng trẻ hơn. 

Kim Hee-sun

Là một ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc, Kim Hee-sun vẫn khiến các đàn em phải nể phục không chỉ bởi khả năng diễn xuất mà bởi cả vẻ ngoài trẻ đẹp như có "ma thuật". Hiện cô đã 41 tuổi. 

Kim Sa-rang

 


Hoa hậu Hàn Quốc khiến nhiều người sốc khi biết cô đã ở độ tuổi 40. Với ngoại hình chuẩn và khuôn mặt trẻ trung khiến mọi người nghĩ Kim Sa-rang vẫn ở tuổi 20-30. 

Nên đọc
Theo VTV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo