Tin tức - Sự kiện

Những quà tặng ý nghĩa tri ân thầy cô giáo ngày 20/11

(DNVN) - Ngày Nhà giáoViệt Nam 20/11 đang tới gần, những món quà dưới đây là gợi ý giúp bạn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc cũng như tri ân người thầy của mình.

Chọn món quà tặng nào ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là băn khoăn của rất nhiều người. Sau đây là những gợi ý quà tặng để tri ân người thầy, cô giáo kính yêu:

Hoa tươi
Hoa tươi luôn là món quà không thể thiếu để dành tặng cho các thầy cô đáng kính của chúng ta. Và bạn có thể tự làm, tự gói các bó hoa dành tặng cho các thầy cô theo cách của riêng mình.

Hoa tươi là món quà không thể thiếu dành tặng thầy cô của mình.

Hiện nay trên thị trường, giá mỗi cành hồng sẽ dao động từ 10.000 đồng - 20.000 đồng/ bông, những nơi bán lẻ có khi lên đến 15.000 đồng. Hầu hết các cửa hàng sẽ trưng bày sẵn trong những bó hoa hoặc giỏ hoa với giá trung bình từ 200.000 đồng/ bó.

Thiệp 20 tháng 11
Các bạn có thể mua thiếp hoặc tự làm thiếp để dành tặng các thầy cô nhân ngày 20 tháng 11. Và dù bạn tặng gì nhưng trong ngày 20 tháng 11 thiệp vẫn là một món quà không thể thiếu và ý nghĩa dành tặng đến thầy cô giáo. Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động vô cùng. 

Bút
Cây bút gắn liền với nghề giảng dạy và những năm tháng học trò nên cây bút là một món quà đặc biệt dành tặng cho các thầy cô giáo nhân ngày 20/11 sắp tới. Tuy bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm của học sinh đối với thầy cô của mình.

Tranh gắn đá, tranh thêu chữ thập
Các bức tranh là do người tặng tự làm và hoàn thiện. Nên món quà tất nhiên sẽ mang nhiều ý nghĩa và tâm huyết của người tặng. Cách làm các loại tranh này khá đơn giản, dễ làm. 

Mẫu mã đa dạng, bạn có thể chọn các mẫu chữ thư pháp, những câu nói hay chủ đề về thầy cô để tăng thêm ý nghĩa cho bức tranh. Tuy nhiên để có món quà này, bạn nên có sự chuẩn bị trước 1,2 tuần để  hoàn thiện bức tranh như ý muốn.

 

Sách

Những cuốn sách hay là gợi ý không tồi dành tặng thầy cô.
 

Hầu hết, các giáo viên đều có niềm đam mê lớn đối với sách, chủ yếu là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cũng như thư giãn. Vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng dành cho thầy giáo, thể hiện bạn là một học trò sâu sắc và tâm lý, thầy giáo sẽ rất vui và cảm động.

Khăn quàng cổ
Thời điểm ngày 20/11 đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Những chiếc khăn lụa – khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. 

Với cô giáo trẻ, khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng blazer, chân váy bút chì cho giờ lên lớp, hay khăn len dày ấm quàng cổ diện cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần hò hẹn. Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo.

Cà vạt
Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Cà-vạt cho thầy là món quà trang nhã chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của Thầy, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này.

 

Túi xách
Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng 20/11 này. Quan trọng hơn cả, học trò sẽ làm cho thầy cô thấy thú vị lẫn ngạc nhiên khi họ được tặng một chiếc túi xách tay phù hợp cả trong công việc cũng như tham dự những sự kiện đặc biệt.

Áo dài truyền thống
Bộ áo dài dành cho cô giáo là một món quà được rất nhiều người lựa chọn cho ngày 20/11. Nếu như bạn có thể chuẩn bị trước thì việc may áo dài tặng cô cũng có thể làm cho món quà trở nên ý nghĩa hơn. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích của thầy cô để chọn quà cho hợp ý người được tặng.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo