Văn hóa

Những sao Việt tuổi Dậu nổi tiếng showbiz Việt

Hoài Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hiền Thục, Chi Pu... là những sao Việt tuổi Dậu thành công và giàu có trong showbiz Việt hiện nay.

Hoài Linh

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh là một diễn viên hài kịch người Việt Nam, anh sinh năm 1969. Trong năm qua, anh là gương mặt nghệ sĩ được nhắc tới nhiều trong các game show truyền hình, phim điện ảnh... Đặc biệt, anh chi số tiền không nhỏ, ước tính 100 tỷ đồng để xây dựng nhà thờ Tổ nghề. Năm 2017, nghệ sĩ tuổi Dậu này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho người hâm mộ.

Mỹ Tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm tên thật là Phan Thị Mỹ Tâm, cô sinh năm 1981 tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm khởi nghiệp ca hát vào năm 2001 với album đầu tay Mãi yêu. Sau 15 năm, Mỹ Tâm đã có vị trí vững chắc trong lòng khán giả và được xem là ca sĩ hàng đầu trong nền âm nhạc Việt Nam. Mới đây, người đẹp được đông đảo cộng đồng mạng yêu quý khi hát cùng với cậu bé khiếm thị trong đêm giá rét. Không màu mè, khoa trương, Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng sự chân thành, giản dị và những sản phẩm âm nhạc với chất lượng đỉnh cao. 

Hiền Thục

Ca sĩ Hiền Thục.

Hiền Thục sinh năm 1981, cô là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại. Được biết đến rất sớm khi tham gia vào Đội Sơn ca Nhà Thiếu nhi quận Nhất - TP. Hiền Thục sở hữu giọng hát trong trẻo ngọt ngào. Ở tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trời cho hiếm thấy. Thời gian này, Hiền Thục vừa phát triển sự nghiệp ca hát vừa làm tròn công việc chăm sóc con cái.

 

Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên.

Lệ Quyên bằng tuổi Mỹ Tâm, Hiền Thục sinh năm 1981. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp sắc xảo, mặn mà và duyên dáng trong từng lời ca của dòng nhạc bolero. Năm 2015 là một năm gặt hái thành công của nữ ca sĩ khi tổ chức thành công Show kỷ niệm 15 năm ca hát. Bên cạnh đó Lệ Quyên còn góp mặt trong những liveshow kết hợp cùng nghệ sĩ khác

Bình Minh

MC, diễn viên Bình Minh.

Bình Minh sinh năm 1981, tuổi Tân Dậu. Anh đã gặt hái thành công nhất định trong năm 2016 ở vai trò MC lẫn diễn viên. Anh cũng được bầu làm Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM vào tháng 6. Hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật lẫn xã hội, Bình Minh nhận được ủng hộ của đông đảo công chúng.

MC Phan Anh

 

MC Phan Anh.

MC Phan Anh cùng sinh năm 1981, là gương mặt thu hút nhiều chú ý nhất của cộng đồng mạng trong năm 2016 sau khi kêu gọi quyên góp được hơn 24 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Nhiều người còn dành cho anh cái tên thân mật như "MC Quốc dân".

Chi Pu

Diễn viên Chi Pu.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, cô sinh năm 1993. Năm 2015, Chi Pu đánh dấu thành công trong cả lĩnh vực ca hát lẫn sản xuất phim ngắn Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Cô gái xinh đẹp cũng được nhắc tới rất nhiều khi được là một trong những người nhận giải Ngôi sao triển vọng châu Á tại Hàn Quốc. Hiện nay, Chi Pu đang là cái tên hot được nhiều người săn đón. Có thể nói đây là cô gái vàng trong showbiz Việt hiện nay.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo