Văn hóa

Những vụ mất tích bí ẩn ở ''tam giác quỷ” Bennington

''Tam giác quỷ" Bennington ở Vermont, Mỹ được dư luận biết đến với những vụ mất tích bí ẩn không để lại bất cứ dấu vết nào. Mặc dù giới chức trách đã vào cuộc điều tra nhưng không tìm thấy bất cứ nạn nhân nào. Cho đến nay, sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Theo Brightside, có ít nhất 5 người Mỹ mất tích ở ''tam giác quỷ" Bennington. Trường hợp mất tích đầu tiên xảy ra vào năm 1945. Nạn nhân là Middie Rivers - một người hướng dẫn săn bắn ở địa phương, 74 tuổi.

Vào ngày mất tích, ông Rivers dẫn đầu nhóm 4 thợ săn quanh khu vực Hell Hollow trong khu rừng phía tây nam Glastenbury thì đột nhiên biến mất.

Một vụ mất tích nổi tiếng khác xảy ra ở ''tam giác quỷ" Bennington bí ẩn là trường hợp của Paula Welden, 18 tuổi, sinh viên trường Cao đẳng Bennington. Cô là con gái một kiến trúc sư nổi tiếng.

Vào năm 1946, Welden quyết định đi bộ một chặng đường dài ở Long Trail trong dịp Lễ Tạ Ơn. Lần cuối cùng người ta thấy cô là vào ngày chủ nhật 1/12/1946. Khi ấy, cô mặc trang phục màu đỏ nổi bật đến Long Trail gần núi Glastenbury.

Do Welden không đến lớp học vào ngày thứ hai sau đó nên gia đình dã báo cảnh sát. Vì vậy, hơn 1.000 người được huy động đi tìm kiếm Welden và treo giải thưởng 5.000 USD cho người nào biết thông tin của cô. Tuy nhiên, người ta không tìm thấy bất cứ manh mối nào về cô gái trẻ này.

Vụ mất tích bí ẩn của Welden đã trở thành chất xúc tác cho việc thành lập lực lượng Cảnh sát bang Vermont.

Liên tiếp xảy ra nhiều vụ mất tích bí ẩn mà không tìm thấy nạn nhân hay thi thể của họ, một số giả thuyết được đưa ra để lý giải sự việc. Có người suy đoán những vụ án này do một tên giết người hàng loạt gây ra hoặc do một sinh vật bí ẩn đứng sau.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo