Văn hóa

Những địa điểm vui chơi lý tưởng dịp Quốc Khánh 2/9 ở Hà Nội

(DNVN) - Với 3 ngày nghỉ, các điểm đến xung quanh Hà Nội đang trở thành mục tiêu lý tưởng để du khách lựa chọn nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.

Dịp lễ Quốc Khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí lấy lại tinh thần sau những giờ lao động căng thẳng.

Nhiều địa điểm vui chơi cho các du khách dịp 2/9.

Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch ở các địa điểm gần, phù hợp với thời gian nghỉ lễ, hay vui chơi tại công viên, các trung tâm thương mại. Và một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng trong dịp này là Công viên Hồ Tây.

Với cảnh quan được trang trí tỉ mỉ, độc đáo và bắt mắt, cả gia đình bạn sẽ có cơ hội lưu giữ lại những hình ảnh đẹp và thú vị cùng một không gian vui chơi thật sảng khoái, an toàn và nhiều cảm xúc.

Công viên Hồ Tây là một trong những địa điểm lý tưởng.

Dịp 2/9 năm nay, việc nâng cao chất lượng dịch vụ, các tiểu cảnh, thảm cây xanh được làm mới, diện tích công viên nước được tăng cường và mở rộng đã chứng tỏ sự đầu tư, quan tâm đến hình ảnh, chất lượng dịch vụ tại công viên Hồ Tây bên cạnh các trò chơi cuốn hút, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều thú vị. Các chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật, xiếc thú, belly dance….

Ngoài ra, du khách tham gia vui chơi team building như sumo phao diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho quý khách hàng. Đặc biệt, từ ngày 02/9 – 10/9, giảm 35% giá vé trọn gói công viên Mặt trời Mới, chỉ còn 120.000 đồng cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Ngoài những công viên trong nội đô Hà Nội, các điểm vui chơi, giải trí tại ngoại thành dự báo sẽ "hút khách" trong dịp nghỉ lễ sắp tới là: Thiên đường Bảo Sơn (huyện Hoài Đức), làng nghề Bát Tràng (Gia Lâm), hồ Đồng Quan, đền Sóc (huyện Sóc Sơn), Tản Đà resort, Thiên Sơn – Suối Ngà, Khoang Xanh – Suối Tiên, Ao Vua (huyện Ba Vì), làng cổ Đường Lâm, làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (thị xã Sơn Tây)...

Nên đọc
VĂN HUY
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo