Chân dung

Niềm tin hơn cả sự mong đợi !

(DNHN) - Trong xu thế hội nhập quốc tế, du lịch đã trở thành ngành công nghiệp không khói góp phần thúc đẩy công cuộc đổi mới và phát triển đất nước

Nắm bắt được xu thế và thị hiếu tại điạ phương, năm 2006, Công ty CP Du lịch thương mại XNK ET được thành lập trên cơ sở là đại lý uỷ quyền của Công ty Du lịch Việt Nam Hà Nội.

Với tiêu chí “ Hơn cả sự mong đợi” Công ty đã đưa ra các chương trình dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những thú vị về đất nước con người, những khám phá về cảnh quan thiên nhiên và cảm nhận về lịch sử truyền thống của dân tộc từ ngàn xưa. Từ khi thành lập đến nay, dịch vụ du lịch lữ hành mà Vietnam tourism tổ chức đã từng bước khẳng định vị thế, tạo niềm tin cho khách hàng, điều đó được minh chứng ngày càng nhiều lượng khách có nhu cầu du lịch lựa chọn.

       

 

Đến nay, Công ty CP Du lịch thương mại XNK ET luôn tạo việc làm ổn định cho 11 CBCNV (trong đó 7 biên chế và 4 hợp đồng dài hạn) chưa kể hệ thống nhân viên thị trường với mức thu nhập bình quân từ 3 - 3.5 triệu/người/tháng.

 

Ngoài ra, Công ty cũng tạo điều kiện cho sinh viên các trường đang học khoa du lịch trong tỉnh được làm thêm và học hỏi kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp ra trường; sẳn sàng tiếp nhận sinh viên thực tập… Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống CBCNV như thăm hỏi, động viên kịp thời những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật, thường xuyên tham gia công tác từ thiện, xã hội: ủng hộ đồng bào bão lụt, ủng hộ động đất sóng thần ở Nhật Bản…

 

      

 

Trong sự phát triển đa ngành nghề của thị trường, ngành du lịch cũng tạo nên sự cạnh tranh giữa các công ty du lịch cung cấp dịch vụ du lịch lữ hành trong và ngoài nước. Tuy nhiên riêng ở Vietnam tourism Hà Nội JSC, với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý, các hướng dẫn viên luôn làm việc hết mình, phong cách lịch sự, thân thiện, gần gũi và luôn thực hiện nghiêm túc tính kỷ luật.

 

      

 

Tự hào là công ty du lịch hàng đầu trong tỉnh Thanh Hoá chuyên khai thác, giới thiệu tiềm năng các tour du lịch trong tỉnh như: Sầm Sơn, Thành nhà Hồ, Lam Kinh, Suối Cá thần… mang đến cho du khách trong và ngoài tỉnh nhiều lựa chọn phù hợp.

 

Ngoài ra Công ty CP Du lịch thương mại XNK ET đã và đang khẳng định là một người bạn đồng hành tin cậy để quý khách tham quan khám phá những miền đất trong nước cũng như trên thế giới với các tour hấp dẫn: Khám phá Việt Nam vẻ đẹp tiềm ẩn (Thanh Hoá- Cửa Lò - Quê Bác; Thanh Hoá - Nha Trang - Đà Lạt - Sài Gòn;...), Trung Hoa huyền bí (Thanh Hoá - HongKong - Disneyland - Thẩm Quyến ...), xứ sở Kim Chi (Thanh Hoá - Hàn Quốc - Nhật Bản; Thanh Hoá - Seoul - Jeju- Pusan; ...), hay vòng quanh thế giới với các tour: Thanh Hoá - Singapore - Sentosa - Vườn Chim - Jurong; Thanh Hoá - Pháp - Thuỵ Sỹ - Ý...

 

      

 

Quý khách hàng liên hệ địa chỉ:  424 Quang Trung - P.Đông Vệ - TP.Thanh Hoá.                                

 

ĐT/Fax: 0373.963.274       

 

Email:   ctthuongmaixnket@gmail.com

 

Website: http://www.vn-tourism.com



Tâm Khanh – Minh Hợp     

                     

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo