Xã hội

Ninh Thuận: Thanh niên tử vong sau 1 ngày bị công an tạm giữ

Một thanh niên được cho là đã treo cổ tự tử sau một ngày Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đưa về nơi tạm giữ để làm việc.

Lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Thuận sáng nay (8/7) đã chỉ đạo các phòng chức năng nhanh chóng làm rõ vụ việc một thanh niên được cho là tự tử tại phòng làm việc của Nhà tạm giữ Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm. Đó là anh Nguyễn Hồng Đ. (SN 1991; ngụ Thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận), theo tin tức trên báo Người lao động.

Người nhà tập trung trước nhà đại thể. Ảnh: Tuấn Kiệt/Zing news.

Theo báo cáo ban đầu của Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm, sáng 6/7, anh Đ. được đưa về Nhà tạm giữ Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm để làm việc vì là nghi phạm trong vụ án cố ý gây thương tích, xảy ra hồi cuối tháng 5/2017. 

Vào khoảng 15h ngày 7/7, trong khi ngồi viết tự khai tại phòng làm việc của điều tra viên (tại nơi tạm giữ), anh Đ.

đã dùng áo đang mặc treo cổ tự tử.

Theo bà Trần Thị Ch., mẹ anh Đ., khoảng 15h30 ngày 7/7, bà Ch. vào nhà tạm giữ Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm thăm con thì phát hiện anh Đ. thắt cổ, trong phòng không có cán bộ công an, báo Zing news đưa tin.

Bà Ch. hô hoán và công an đưa anh Đ. đến bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng 8/7, anh Đ. đã tử vong tại bệnh viện.

 

Ông Thái Phương Phiên, Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận, cho biết khi anh Đ. được chuyển đến bệnh viện thì sức khỏe rất nguy kịch, ngưng tim, ngưng thở. Nguyên nhân tử vong được xác định là do suy hô hấp tuần hoàn nặng.

Bức xúc sau cái chết bất thường của anh Đ., vào sáng cùng ngày, người nhà anh Đ. và hàng chục người dân tụ tập tại nhà yên nghỉ của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Sau đó họ đưa thi thể anh Đ. diễu trên phố, để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Đến 11h cùng ngày, sau khi được các cơ quan chức năng giải thích, người nhà anh Đ. đã đưa thi thể nạn nhân về nhà tổ chức tang lễ. Vụ việc đang được các cơ quan chức tỉnh Ninh Thuận điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo