Pháp luật

Níu tình bất thành, nam sinh viên rủ bạn tạt axit tình địch

(DNVN) - Ấm ức vì không níu kéo được người yêu, nam sinh viên đã rủ bạn cùng lớp tạt axit tình địch.

Ngày 21/9, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thành Công (SN 1993, quê Lào Cai, trọ ở phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) và Lương Văn Hoàn (SN 1993, quê Nam Định, trọ tại phường Thụy Phương, Bắc Từ Liêm) đều là sinh viên đại học ở Hà Nội để làm rõ hành vi tạt axit vào người anh Lê Thanh T. (SN 1996, ở Lào Cai, trọ ở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) - sinh viên một trường đại học.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng Công và Hoàn khai nhận, Công yêu một cô bạn gái được gần 5 năm, hiện đang là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội. Nhưng đến tháng 8 vừa qua thì Công phát hiện cô bạn gái nhắn tin với T. qua facebook. Ngay sau đó, Công đã nhắn tin đe dọa T. 

Một thời gian sau, biết không thể níu kéo được tình cảm của cô bạn gái, Công uất ức đã lên phố mua 50.000 đồng axít và rủ bạn học cùng lớp là Hoàn cùng đi gây án.

Đến đêm ngày 16/9, Công và Hoàn rủ nhau đi xe máy đến khu vực Mai Dịch, gọi điện cho T. nói dối là người đưa hàng. Tin lời, anh T. vừa ra ngõ để nhận hàng thì bị hai đối tượng hắt axit vào người khiến nạn nhân khóc thét, đau đớn tột cùng. 

Sau khi gây án, hai đối tượng nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường nhưng đã bị lực lượng điều tra bắt giữ vào sáng ngày 21/9. Về phía nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện BV Xanh Pôn với các vết bỏng nặng ở mặt trái, cổ và bả vai. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo