Tin tức - Sự kiện

Níu tình bất thành, “phi công trẻ” tự thiêu để thể hiện tình yêu

(DNVN) - Ấm ức vì đi xa hàng trăm km đến thăm người yêu nhưng bị cô này đóng cửa không cho vào nhà, chàng trai đã tự tưới xăng rồi châm lửa biến mình thành “ngọn đuốc sống”.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 24/7, Đinh Văn Dũng (SN 1987, ngụ quận Gò Vấp, TP. HCM) đi từ TP HCM đến nhà chị Nguyễn Thị Thu T. (SN 1984, ngụ huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) với ý định níu kéo tình yêu giữa hai người. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tuy vậy, chị T. kiên quyết không tiếp, đồng thời không mở cửa cho Dũng vào nhà để nói chuyện. Ấm ức vì bị từ chối, Dũng mua xăng rồi mang đến trước nhà chị T. tưới lên người rồi châm lửa đốt.

Ngay sau đó, người dân đã phát hiện, tập trung dập lửa trên người Dũng rồi đưa nạn nhân đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu khẩn cấp. 

Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết, Dũng nhập viện trong tình trạng bị bỏng rất nặng, khoảng 60%. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng do di chứng quá nặng và bị sốc tâm lý nên phải mất một thời gian dài mới điều trị khỏi vết thương.

Được biết, Dũng và chị T. đã có một thời gian nảy sinh tình cảm. Không hiểu gần đây, hai người lại xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay. Với ý định hàn gắn lại tình cảm, Dũng đã đi quảng đường dài đến nhà chị T. Tuy vậy, cô này không tiếp, đồng thời đóng cửa không cho vào nhà khiến Dũng uất ức tưới xăng tự thiêu.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo