Xã hội

Nổ bình gas tại quán cơm, một người bị bỏng nặng

(DNVN) - Khoảng 13h50 ngày 28/6 tại quán cơm Ánh Tuyết, số 283 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra vụ nổ bình gas mini khiến một người đàn ông bị bỏng nặng.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, khoảng 13h50 chiều 28/6, một vụ rò rỉ dẫn tới nổ bình ga xảy ra tại quán cơm bình dân Ánh Tuyết, có địa chỉ tại số 283 Yên Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) khiến 1 người bị bỏng khá nặng. Nhiều người dân xung quanh bỏ chạy tán loạn.

Một người đàn ông bị bỏng nặng sau vụ nổ bình gas. Ảnh VTC News.

Có mặt tại hiện trường, theo nghi nhận của PV, bình ga phát nổ được đặt ở vị trí trong bếp ăn, nằm sâu trong quán cơm bình dân Ánh Tuyết. Sau khi vụ nổ xảy ra một phần mái tôn của quán này đã bị bung ra.

Khói đen bám lên tường của nhà bên cạnh. Đứng cạnh hiện trường vẫn còn ngửi thấy mùi ga khá nồng nặc. Nhiều người dân vì hoảng sợ đã bỏ chạy tán loạn.

Tiếng nổ khá lớn khiến chúng tôi giật mình và bỏ chạy theo phản xạ,” anh Chiến, một nhân chứng kể lại. Ngay sau đó, các nhân chứng thấy một người đàn ông cởi trần chạy từ trong quán cơm ra, trên người có nhiều vết bỏng. Người đàn ông này nhanh chóng được đưa đi vào bệnh viện. Báo Vietnamplus thông tin.

Hiện trường vụ nổ bình gas tại quán cơm. Ảnh Vietnamplus.

Anh Hiếu - một người chứng kiến cho biết: "Tôi đang ngồi uống nước tại quán cà phê cách đó không xa bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, đồng thời thấy một người đàn ông lưng trần chạy thoát ra khỏi quán cơm. Lúc này nhiều thực khách đang ăn uống ở quán nhậu bên cạnh cũng hô hoán chạy thoát khỏi nơi đó để tránh nạn."

Nhiều người cho rằng sự cố trên có thể liên quan đến bình gas mini mà quán cơm này sử dụng. Rất may, vụ nổ không gây hỏa hoạn. Cảnh sát cũng nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ nổ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo