Xã hội

Nổ lớn trong đêm, 3 người trong gia đình tử vong

Ngày 14/4, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Trực Ninh và cơ quan chức năng để làm rõ vụ nổ nghiêm trọng khiến 3 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h55 ngày 13/4, tại thôn Thanh Minh, xã Trực Phú (Trực Ninh, Nam Định), người dân chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn tại nhà ông Nguyễn Văn T. (69 tuổi), báo Đời sống plus đưa tin.

Người dân hàng xóm chạy qua xem thì phát hiện anh Nguyễn Văn D. (31 tuổi, cháu họ ông T.), Nguyễn Văn Tr. (10 tuổi) và Nguyễn Văn N.(5 tuổi, cả 2 là cháu nội ông T.) đã tử vong. Còn anh Nguyễn Văn Th. (bố cháu Tr. và cháu N.) bị thương nặng ở chân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ khiến 3 người tử vong. Ảnh: ĐS+

Xác minh thông tin vụ việc với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an xã Trực Phú cho biết: "Có một vụ nổ xảy trên địa bàn xã khiến 3 người chết, 1 người bị thương". Tuy nhiên, nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được công an điều tra chưa có kết luận.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Công an tỉnh Nam Định cũng đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân. Để đảm bảo an toàn cho người dân, những người tụ tập quanh hiện trường đã được công an giải tán và yêu cầu không đứng gần khu vực vừa xảy ra vụ nổ.

Đại diện UBND xã Trực Phú cũng xác nhận thông tin trên. Theo nhận định ban đầu, có thể là nổ bình gas hoặc do vật liệu nổ gây ra vì tại hiện trường có mùi thuốc pháo. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng của xã đã lập tức tới để bảo vệ hiện trường. Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đời sống plus, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo