Xã hội

Nỗ lực tìm kiếm bé trai 11 tuổi bị nước mưa cuốn xuống cống

Đang trên đường đi học về thì bị nước mưa cuốn mấy dép, 1 bé trai 11 tuổi đuổi theo nhặt dép thì không may bị nước mưa cuốn vào cống mất tích.

Vụ việc xảy ra vào chiều 27/9, một nhóm các em học sinh tiểu học tan trường được ô tô đưa về, khi đến ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) gặp mưa lớn, đường ngập nặng.

Ba em xuống xe đi bộ về nhà gần đó. Một trong số đó là em N.T.T bị rớt dép nên lội theo để vớt thì bị dòng nước xoáy cuốn vào cống. Hai em đi cùng vội chạy báo mọi người cứu bạn nhưng không kịp, báo VnExpress đưa tin.

Khu vực cống xảy ra sự việc mới được xây dựng (chưa rõ chủ đầu tư), chưa có nắp đậy. 

Bé trai 11 tuổi bị nước mưa cuốn xuống cống. Ảnh: Zing.vn

Nhận tin báo, hàng trăm chiến sĩ thuộc các lực lượng Công an Đồng Nai, Công an huyện Vĩnh Cửu và lực lượng chức năng xã Thiện Tân cùng người dân tổ chức tìm kiếm ở con suối gần hiện trường.

Cho tới tận đêm khuya, nhiều người dân không phải là người thân của cháu bé cũng tham gia tìm kiếm ở đường cống nước.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, mẹ của bé N.T.T vật vã khi hay tin con trai bị nước cuốn mất tích. Trong khi đó, người bố và những thành viên khác của gia đình không cầm được nước mắt khi chưa tìm thấy bé trai. Đến 1h ngày 28/9, việc tìm kiếm bé Trường vẫn chưa có kết quả.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo