Chân dung

Nơi an cư tốt – Chốn sinh lời nhanh

(DNHN) - Với những giá trị và phương châm đó nên mục tiêu Natiland phấn đấu trở thành một trong những Sàn giao dịch Bất động sản đạt chuẩn quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

 

Công ty Cổ Phần Nam Tiến trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển với nhiều lĩnh vực như vải sợi, dịch vụ khách sạn, nhà hàng… đã khẳng định được uy tín và chất lượng tại thị trường trong nước và ngoài nước. Không những vậy vừa qua Công ty còn thành lập Sàn Giao Dịch Bất động sản Công ty Cổ Phần Nam Tiến (Natiland).

Sàn giao dịch Bất Động Sản Công ty Cổ Phần Nam Tiến - Natiland là nơi tổ chức giao dịch mua bán Bất động sản với nhiều thông tin đa dạng,  trung thực đồng thời là nơi thực hiện các dịch vụ kinh doanh Bất động sản giúp các tổ chức, cá nhân, các nhà đầu tư trong và ngoài nước có nhu cầu mua bán Bất động sản, tìm kiếm thông tin về lĩnh vực Bất động sản, dễ dàng lựa chọn và đưa ra những quyết định đầu tư mang tính chiến lược, đúng hướng với dịch vụ chuyên nghiệp như: Giao dịch mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, quản lý, đấu giá, quảng cáo và môi giới Bất động Sản.

Do đó, Natiland đã xây dựng hoàn chỉnh hệ thống nhận diện thương hiệu ngay từ khi thành lập. Từ hình ảnh logo, thông điệp truyền tải đến khách hàng và mục tiêu kinh doanh.... Natiland đặt lợi ích khách hàng vào vị trí trung tâm, mong muốn luôn là người bạn đồng hành tin cậy để mang đến những giá trị cao đẹp, những sản phẩm, dịch vụ đúng với câu slogan “Nơi an cư tốt – Chốn sinh lời nhanh”. Là địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt trọn niềm tin khi giao dịch.

Với những giá trị và phương châm đó nên mục tiêu Natiland phấn đấu trở thành một trong những Sàn giao dịch Bất động sản đạt chuẩn quốc gia hàng đầu tại Việt Nam. Natiland luôn cam kết với sứ mệnh là cầu nối cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giá trị tốt nhất về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa nhu cầu của mọi khách hàng.

Điều đó càng được khẳng định đúng đắn cho dù thị trường Bất động sản năm 2011 trầm lắng nhưng Sàn giao dịch Bất động sản Công ty Cổ Phần Nam Tiến – Natiland bằng tiềm lực tài chính mạnh cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp đã tư vấn cho nhiều Công ty, tổ chức và thực hiện tốt các dự án, tạo uy tín với khách hàng như Công ty CP XNK Tân Bình (Tamexim) phân phối dự án Central Plaza, đường Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình gồm 19 tầng, 130 căn hộ, dự án The Harmona ngay trung tâm hành chính Quận Tân Bình do Công ty Cổ Phần Thanh Niên đầu tư với 3 block, 19 tầng cùng nhiều tiện ích công cộng, nhà trẻ, trung tâm thương mại...


Đặc biệt, dự án đã có căn hộ mẫu cho khách hàng tham quan và giao nhà vào Quý II/2012, hay dự án đất nền Ngũ Tượng Khải Hoàn tọa lạc tại Mỹ Phước 4, Bình Dương, do Công ty Becamex ITC làm chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các tiện ích: Trường học, khu sinh thái, bệnh viện, môi trường xanh... Đặc biệt, với chính sách mà chủ đầu tư cam kết đã tạo nên sự an tâm cho khách hàng đầu tư tại dự án này.

Đó là một trong số rất nhiều những dự án mà Công ty CP Nam Tiến tham gia và chính những kết quả và thành tích đóng góp đó, Công ty đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc như: Bằng khen đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 1997-1999 do Thủ tướng khen tặng năm 2000, Huân chương lao động Hạng Ba do Chủ Tịch nước tặng thưởng năm 2001, Biểu tượng vàng vì sự nghiệp phát triển Doanh nhân Việt Nam do Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập trao tặng năm 2010.

Nguyễn Duyên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo