Pháp luật

Nói lời chia tay, nhân viên massage bị bạn trai đâm nguy kịch

Sau khi bị bạn gái nói lời chia tay, Thanh không đồng ý, nghi ngờ người yêu có tình mới nên đã dùng dao đâm liên tục vào người nạn nhân rồi bỏ đi.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đang tạm giữ hình sự Bùi Quốc Thanh (31 tuổi, ngụ xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo cảnh sát, Thanh có tình cảm yêu đương với chị Đ. (32 tuổi, đã đổi tên, ngụ huyện Cao Lãnh) là nữ nhân viên massage. Sau thời gian quen biết, chị Đ. đề nghị chia tay vì hai người không hợp, báo Zing.vn đưa tin.

Đối tượng Bùi Quốc Thanh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

 Nghĩ bạn gái có người khác, Thanh nảy sinh lòng thù hận. Cách đây vài ngày, Thanh mang theo dao đến một cơ sở massage trong TP Cao Lãnh nơi chị Đ. đang làm việc để nói chuyện. Trong lúc cự cãi, Thanh dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. 

Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị trong tình trạng nguy kịch, báo Người lao động đưa tin.

Ngay trong ngày gây án, Thanh bị bắt. Tại cơ quan điều tra, gã trai 31 tuổi thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo