Văn hóa

Noo Phước Thịnh vượt Hà Hồ giành giải Cống hiến 2017

Vượt qua nhiều đề cử tên tuổi khác, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh thắng giải Ca sỹ của năm tại lễ trao giải Cống hiến năm 2017.

Tối 25/4, Lễ trao giải Cống Hiến 2017 đã diễn ra hoành tráng trong không gian của Nhà hát Thành Phố, TP. HCM. Bên cạnh những tiết mục được đầu tư công phu thì khán giả cũng có thể mãn nguyện với loạt giải thưởng đều tìm được chủ nhân xứng đáng, theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Tại giải Cống hiến, Hồ Ngọc Hà nhận được ba đề cử gồm Ca sĩ của năm, Album của năm (Gửi người yêu cũ) và Chương trình của năm (Love song) nhưng cả ba giải thưởng đều lần lượt trượt khỏi tay nữ ca sĩ. Đặc biệt, ở hạng mục Ca sĩ của năm, giọng ca Mối tình xưa đã để thua đàn em thân thiết của mình là ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh vượt Hà Hồ giành giải ca sĩ của năm ở Cống hiến 2017. Ảnh: Thanh Niên.

Tại lễ trao giải Cống hiến, người duy nhất hai lần được xướng tên lên nhận giải là nhạc sĩ Khắc Hưng với hạng mục Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm. Khi nhận giải, Khắc Hưng đặc biệt gửi lời cảm ơn đến người bạn tri kỷ Nguyễn Trần Trung Quân.

MV của năm thuộc về: Bống bống bang bang (nhóm 365, sáng tác Only C), theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Ông bà anh (Lê Thiện Hiếu) là bài hát của năm. Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện lên công bố và nhận xét rằng bài hát nói về tình yêu nhưng mang thông điệp tích cực lạc quan, bài hát pha chút giọng điệu dân ca khiến bài hát dễ nghe dễ nhớ.

Nghệ sĩ mới của năm là nghệ sĩ violon Hoàng Rob (dự án Hừng Đông).

Bản Nguyên (Hà Trần) là album của năm. Ở hạng mục này ca sĩ Tùng Dương người đạt 10/12 năm mùa giải Cống Hiến lên công bố.

 

Sing my song là chuỗi chương trình của năm tại Cống Hiến, thành công của chương trình là đã giớ thiệu những cái tên mới như Lê Thiện Hiếu, Trường Thảo Nhi đến khán giả.

Chương trình của năm thuộc về đêm nhạc Đôi bàn tay thắp lửa của cố nhạc sĩ Trần Lập và ê kíp.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo