Doanh nghiệp - Doanh nhân

Novaland đột ngột thay Tổng giám đốc

(DNVN) - Ông Bùi Xuân Huy sẽ lên làm Tổng Giám đốc Novaland từ ngày 8/9/2017 thay cho ông Phan Thành Huy.

Ngày 8/9, Hội đồng quản trị Tập đoàn Novaland đã công bố Quyết định thông qua việc bổ nhiệm Tổng Giám Đốc. Theo đó, ông Bùi Xuân Huy – Phó Tổng Giám đốc được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland kể từ ngày 8/9/2017.

Ông Bùi Xuân Huy - Tổng giám đốc mới của Tập đoàn Novaland.

Được biết, ông Bùi Xuân Huy tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng và quản lý công nghiệp, Đại học Bách khoa TP. HCM. Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý dự án, đã từng nắm giữ các chức vụ cấp cao tại các công ty xây dựng, tư vấn thiết kế và quản lý dự án đa quốc gia như Công ty Meinhardt Việt Nam và Công ty HBP.

Trước khi gia nhập Tập đoàn Novaland, ông Bùi Xuân Huy đã từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các công ty xây dựng, tư vấn thiết kế và quản lý các dự án đa quốc gia như HBP, Meinhardt… 

Tại Novaland, ông Bùi Xuân Huy đã kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao, là thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc điều hành Khối triển khai dự án và đạt nhiều thành công nổi bật trong công tác quản lý điều hành.

Trước đó, HĐQT Novaland đã thông qua quyết định miễn nhiệm Tổng giám đốc công ty của ông Phan Thành Huy, quyết định miễn nhiệm căn cứ theo đơn từ nhiệm của ông Phan Thành Huy. Đồng thời, Novaland cũng miễn nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc của bà Võ Thị Thu Vân.

Nên đọc
Minh Tâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo