Pháp luật

Nữ cán bộ HTX ở Bắc Ninh bị sát hại: Rợn người hành vi tàn ác của nghi phạm

Đối tượng Nguyễn Thị Thảo tuy ở nhà làm ruộng và phụ hồ nhưng lại thường xuyên chơi cờ bạc và thời gian gần đây bị bí bách về kinh tế. Biết bà H. có tiền nên nảy sinh ý định sát hại cướp tài sản.

Sáng 22/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thảo (SN 1975, trú tại xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) vì có hành vi giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị H. (SN 1958, trú tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Bà H là Chủ nhiệm HTX Nông nghiệp, Phó Bí thư chi bộ thôn Duệ Đông, báo ANTĐ đưa tin.

Ngôi nhà nạn nhân, nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Kiến thức

Tài liệu điều tra cho thấy, đối tượng Nguyễn Thị Thảo tuy ở nhà làm ruộng và phụ hồ nhưng lại thường xuyên chơi cờ bạc và thời gian gần đây bị bí bách về kinh tế.

Nguyễn Thị Thảo ở cùng xóm với bà Nguyễn Thị H. nên biết bà H. không chồng con, sống độc thân. Hơn nữa, Thảo cũng biết bà H. hay cất giữ tiền trong chiếc gối ở phòng ngủ qua những lần Thảo sang mua thuốc trừ sâu nên thị đã nảy ý định giết bà H. để lấy tiền.

Tối 11/9, Thảo mang theo chày giã cua bằng kim loại đi đến nhà bà H. Khi đến nơi, thấy có một người thanh niên trong nhà nên Thảo chưa thực hiện ngay ý định mà tiếp tục đi xe lòng vòng vờ như người đi tập thể dục để chờ cơ hội thực hiện hành vi phạm tội.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Thảo đạp xe quay lại nhà bà H., thấy người thanh niên đã ra về, liền gọi bà H. giả vờ mua thuốc trừ sâu như mọi lần. Thấy người quen, bà H. mở cửa rồi đi lấy thuốc trừ sâu để bán cho Thảo.

Đợi đúng lúc bà H. đang cúi xuống lấy thuốc thì Thảo dùng chày sát hại nạn nhân.

 

Sau khi giết bà H., Thảo lục lọi lấy tiền và một số tài sản khác của nạn nhân. Trước khi ra về, Thảo mang theo chốt khóa cửa vì sợ để lại dấu vân tay trên đó. Trên đường về nhà, Thảo đã phi tang chiếc chày giã cua xuống ao, báo Kiến thức đưa tin.

Sau đó, vào khoảng 5h ngày 12/9, người dân phát hiện bà Nguyễn Thị H. đã tử vong tại nhà riêng nên báo công an. 

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo