Pháp luật

Nữ công nhân tử vong bất thường tại nhà máy chế biến lâm sản

Sau giờ làm ca đêm, nữ công nhân không về nhà, gia đình đi tìm thì biết tin chị tử vong cạnh máy nghiền lâm sản tại công ty Tân Thái Thanh huyện Bá Thước, Thanh Hóa.

Ngày 19/1, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc một nữ công nhân chết bất thường trong khu vực nhà máy chế biến lâm sản của công ty Tân Thái Thanh, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Nữ công nhân tử vong bất thường trong nhà máy. Ảnh minh họa. 

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số công nhân rời xưởng sản xuất khi hết ca làm việc tại Công ty Tân Thái Thanh, tuy nhiên không ai nhìn thấy chị Lục Thị Điển (43 tuổi, ở xã Thiết Kế).

Sáng cùng ngày, một nhóm công nhân rời xưởng sản xuất khi hết ca đêm nhưng không nhìn thấy chị Điển. Đến trưa, một người tá hỏa khi phát hiện phía đầu ra của máy nghiền bột giấy có một số phần của cơ thể người, báo Zing news đưa tin.

“Công an nhanh chóng vào cuộc, bước đầu xác định những phần da thịt trong dây chuyền nghiền bột giấy là của chị Điển”, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước nói.

Ông Dũng nhận định, nhiều khả năng đây là vụ tai nạn lao động. “Nạn nhân có thể đã ngã xuống trong quá trình làm việc lúc đêm khuya và đã được gia đình nhận dạng chính xác”, ông Dũng thông tin.

Cũng theo Chủ tịch huyện Bá Thước, vị trí xảy ra tai nạn có địa hình phức tạp, chiếc máy nghiền nằm sâu dưới mặt đất khoảng 1 m nên chưa thể lấy hết các phần thi thể nạn nhân.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo