Đời sống

Nữ đại gia để lại gia sản kếch xù cho... Vẹt

(DNVN) - Một nữ đại gia người Mỹ đã khiến nhiều người bất ngờ khi di chúc lại khoản thừa kế lên đến 2,2 tỷ đồng cho những chú vẹt của mình.

Theo tin tức từ Dailymail,vào tháng 6 vừa qua, nữ triệu phú Mỹ Leslie Ann Mandel (69 tuổi) đã qua đời. Bà quyết định để lại một khoản tài sản thừa kế ủy thác 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) để chăm sóc 32 chú vẹt cưng của mình.

Không những vậy, bà Leslie Ann Madel còn nêu rõ trong di chúc rằng bà muốn những con vẹt sẽ tiếp tục được sống trong căn biệt thự trị giá 90 tỷ của bà ở The Hamptons hoặc sẽ được đưa đến “1 nơi được bảo vệ có diện tích, điều kiện sống tương tự như trước”.

Bà Leslie Ann Mandel đã để lại 2,2 tỷ đồng tiền thừa kế cho những con vẹt cưng.
Bà Leslie Ann Mandel đã để lại 2,2 tỷ đồng tiền thừa kế cho những con vẹt cưng.

Trong di chúc của bà đã viết: "Mong ước của tôi là những con chim này sẽ được cho ăn uống đầy đủ, ngôi nhà sẽ được vệ sinh sạch sẽ vào thứ hai và thứ năm hàng tuần. Thức ăn của chúng phải đa dạng từ cà rốt, nước cho tới bắp rang bơ và được mua từ Avi-Cakes".

Bà Mandel nhắc đến tên từng con vẹt cưng trong di chúc mà mình để lại. Những cái tên Margie, Nicki, Zara, Zack 12,…mà chủ nhân quá cố đã đặt cho các chú chim yêu quý lần lượt xuất hiện trong bản di chúc độc đáo.

Nữ tỷ phú giao trọng trách quản lý khoản tiền thừa kế của các con vật cưng cho con trai của chồng mình. Tài sản đó bao gồm cả chi phí chăm sóc con mèo Kiki và con chó cứu hộ có tên Frosty mà bà từng nuôi.

Được biết, bà Madel, vợ của tác giả truyện khoa học viễn tưởng Arthur Herzog, đã qua đời vào hồi tháng 6 ở tuổi 69 sau một thời gian nằm viện điều trị sỏi thận.

Sinh thời, bà Mandel điều hành một công ty gây quỹ với tổng tài sản lên đến 5,3 triệu đô. Bà qua đời trong tháng 6/2015 ở tuổi 69.

 

An Nhi (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo