Văn hóa

Nữ diễn viên đóng vai bà ngoại của Park Shin Hye qua đời

Diễn viên Kim Young Ae từng đóng vai bà ngoại của Park Shin Hye trong "Doctors" vào năm 2016 qua đời ở tuổi 66 tại bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc.

Sáng nay (9/4) báo chí đưa tin, nữ diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc Kim Young Ae đã qua đời tại bệnh viện ở Seoul vào lúc 8h (theo giờ Hàn Quốc). Theo đó, Kim Young Ae đã trút hơi thở cuối cùng bên người thân, hưởng thọ 66 tuổi sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Nữ diễn viên Kim Young Ae từng đóng vai bà ngoại của Park Shin Hye. 

Vào năm 2012, Kim Young Ae đã trải qua cuộc đại phẫu thuật và thành công đẩy lùi căn bệnh ung thư tuyến tụy. Sau khi hồi phục, bà liên tục nhận lời tham gia nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh. 

Khi đó, Kim Young Ae bày tỏ mong muốn sống đến 70 tuổi để tiếp tục với đam mê diễn xuất và cống hiến cho nền giải trí nước nhà. 
Tuy nhiên, từ năm ngoái, trong thời gian ghi hình phim truyền hình dài tập "Laurel Tree Tailors", căn bệnh ung thư tuyến tụy đã trở lại đe dọa sức khỏe của bà.

Khán giả Việt biết đến Kim Young Ae qua các bộ phim như "Athena", "Mặt Trăng ôm Mặt Trời", "Kill Me Heal Me", "Doctors". Trong phim Doctor, bà Kim Young Ae đóng vai bà ngoại của Park Shine Hye để lại ấn tượng sâu sắc. 

Laurel Tree Tailors – bộ phim cuối cùng có sự tham gia của Kim Young Ae – lên sóng hồi tháng 8/2016. Bộ phim đạt rating cao nhất là 32.9 cho tập cuối lên sóng ngày 26/2/2017 và đứng đầu trong các dự án cùng khung giờ. Trong phim, bà vào vai Choi Gok Ji, mẹ của nhân vật chính Lee Dong Jin (do Lee Dong Gun thủ vai), báo Zing news đưa tin.

Kim Young Ae sinh ngày 21/4/1951. Bà nhiều lần đóng vai phản diện và được công nhận về khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Bà từng 4 lần nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, trong đó có một giải Rồng Xanh.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Giao thông, Zing new)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo