Doanh nhân

Nữ doanh nhân thành đạt Hà Linh qua đời trong chuyến công tác

Thông tin bà Hà Thúy Linh (45 tuổi, tên thường gọi là Hà Linh, quê quán Đồng Tháp), Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc công ty TNHH Hà Linh đã đột ngột qua đời đã được đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng đã xác nhận. Vụ việc diễn ra trong chuyến công tác tới Trung Quốc của nữ doanh nhân.

Trưa hôm qua (22/9), sau khi tiếp nhận thông tin về nữ doanh nhân Hà Linh, Hội đã hỗ trợ phía gia đình cũng như đại diện của Cty TNHH Hà Linh làm các thủ tục cần thiết để kịp sang Trung Quốc đưa thi thể bà Linh về thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Sở Ngoại vụ Lâm Đồng cho biết, cùng thời điểm trên, người thân của bà Hà Thúy Linh đã đến trình báo về việc bà bị đột tử tại Trung Quốc. Sở đang phối hợp với cơ quan ngoại giao của Việt Nam tại Trung Quốc để xác minh. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ các cơ quan ngoại giao.

Nữ doanh nhân Hà Thúy Linh đột ngột qua đời trong chuyến công tác tới Trung Quốc

Nữ doanh nhân Hà Thúy Linh đột ngột qua đời trong chuyến công tác tới Trung Quốc

Thông tin từ phía công ty TNHH Hà Linh, giám đốc Hà Linh qua Trung Quốc để cùng các đối tác xử lý một số công việc và mở rộng thị trường tiêu thụ chè. Đến ngày 19/9, Cty vẫn liên lạc bình thường với giám đốc, tuy nhiên sau đó bị mất liên lạc và rồi được tin bà đã tử vong. Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết của bà giám đốc.

Nữ doanh nhân là chủ công ty TNHH Hà Linh, doanh nghiệp chuyên sản xuất, chế biến chè ô long hàng đầu Việt Nam. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Đài Loan và Trung Quốc. Hiện Công ty đang sở hữu khoảng 200 ha chè ô long tại xã Xuân Trường, vùng chè nổi tiếng của thành phố Đà Lạt. Chè ô long Hà Linh vừa được trao Thương hiệu phát triển bền vững ASEAN 2015. Bà Hà Linh còn kinh doanh dịch vụ Spa, mở nhà hàng cà phê…

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo