Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Ái Nhi

“Tôi đến với các sản phẩm của thương hiệu Nấm, thuộc Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic bằng lòng nhiệt huyết và sự đam mê kinh doanh. Nghề nào cũng vậy, nếu thật sự đam mê, tâm huyết và nỗ lực khẳng định mình thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công”. Đó là những chia sẻ chân thành của nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Ái Nhi – một trong những thủ lĩnh của thương hiệu Nấm.

Gặp Ái Nhi tại chương trình tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ngày 4/8/2017 tại Phủ Chủ tịch, nghe cô tâm sự và chia sẻ công việc kinh doanh của mình, chúng tôi thêm hiểu về hình ảnh một nữ doanh nhân trẻ tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam thời hội nhập.

Ái Nhi trong chương trình tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ngày 4/8/2017 tại Phủ Chủ tịch

Ái Nhi đến với Nấm là một nhân duyên và dường như Nhi sinh ra là để thành công với thương hiệu Nấm. Với vóc dáng bé nhỏ nhưng ở cô luôn toát lên sự yêu đời, tràn đầy năng lượng sống, năng lượng làm việc…Điều đó lý giải, để trở thành lãnh đạo cả một hệ thống bán hàng hiệu quả, Nhi đã phải nỗ lực rất nhiều. Nhi chia sẻ: “Nấm đã mang lại cơ hội việc làm rất tốt cho tôi và mọi người. Từ khi biết Nấm, tôi đã mang lại công ăn việc làm cho nhiều người. Nấm chinh phục khách hàng trước hết bởi chất lượng sản phẩm hàng đầu, tiếp nữa là các chiến lược của Ban Giám đốc là phát triển lâu dài và bền vững. Công ty luôn mở các khóa học đào tạo các nhà phân phối cách bán hàng, kĩ năng xử lý các tình huống…  Hiện nay có rất nhiều thương hiệu online trên thị trường nhưng mọi người cần phải tìm hiểu, lựa chọn kĩ các thương hiệu lớn. Có rất nhiều thương hiệu vội vã xuất hiện và biến mất cũng rất nhanh. Nấm đã vượt qua giai đoạn thử lửa và chính lượng bán hàng ngày càng nhiều là minh chứng về một thương hiệu”.

Ái Nhi  (bên phải)
Nên đọc
và Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương

Cũng theo Ái Nhi, hồi mới vào nghề cô cũng rất ít kinh nghiệm, nhưng được sự chỉ dẫn tận tình của Ban Giám đốc, nhất là Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương, sự kề vai sát cánh, đồng hành, chia sẻ của các chị em trong đại gia đình Nấm đã giúp cô vượt qua thử thách để có được thành công. “Các bạn trẻ mới vào nghề bán hàng online, trước hết phải tìm hiểu, trải nghiệm về sản phẩm mình định bán mới có thể tư vấn với khách hàng một cách tốt nhất. Tiếp nữa là phải  kiên trì, chăm chỉ và thường xuyên trau dồi, không ngừng nâng cao học tập, học hỏi để trở thành người bán hàng giỏi”, Ái Nhi chia sẻ kinh nghiệm.

Với niềm đam mê, nhiệt huyết với thương hiệu Nấm, sự nỗ lực không ngừng của một nữ doanh nhân trẻ,  chắc chắn Ái Nhi sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Với vóc dáng bé nhỏ nhưng ở cô luôn toát lên sự yêu đời, tràn đầy năng lượng sống, năng lượng làm việc…Điều đó lý giải để trở thành lãnh đạo cả một hệ thống bán hàng hiệu quả, Nhi đã phải nỗ lực rất nhiều.
Ngọc Diệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo