Pháp luật

Nữ giám đốc xinh đẹp vướng lao lý vì nhờ người tình “dằn mặt” chồng cũ

Là một phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp nhưng Thương lại gặp phải một người chồng vũ phu và hay ghen. Đã có con chung nhưng thói vũ phu của chồng khiến chị không thể chịu đựng được, phải ly hôn. Tuy nhiên, chị vẫn không được yên thân khi thỉnh thoảng bị chồng cũ kiếm chuyện đánh đập. Trong một lần bức xúc nhờ người tình “dằn mặt”, chị đã vướng vào vòng lao lý.

Những đối tượng tham gia vụ án bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Khoảng 2h ngày 25.5.2014, anh Nguyễn Quang Đ (SN 1986, ở thôn Ngọc Sơn) và anh Nguyễn Quang D (SN 1989, ở thôn Tân Ngọc, xã Quỳnh Sơn, Yên Dũng, Bắc Giang) đang đứng tại cổng nhà bà T (là mẹ của Phạm Thị Thương, SN 1987, vợ cũ của Đ), ở thôn Ngò, xã Tân An (cùng huyện) thì bị một nhóm người bịt mặt từ trong taxi lao ra đánh hội đồng, khiến hai thanh niên này bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Công an huyện Yên Dũng ngay sau đó làm rõ vụ cố ý gây thương tích trên liên quan đến Phạm Thị Thương, hiện là Giám đốc Cty TNHH Sông Thương, có trụ sở tại TP.Bắc Giang. Tại cơ quan điều tra, Thương khai cô thường xuyên bị chồng ngược đãi, đánh đập. Không chịu nổi những trận đòn đau, cô làm đơn ly dị. Song để thoát khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh, Thương phải chấp nhận nhiều điều kiện Đ đưa ra, kể cả việc không được nuôi con. Sau khi ly dị, Đ cấm cô tiếp xúc, gần gũi con. Trước ngày xảy ra vụ việc, nhân lúc Đ đi làm xa, Thương về nhà bố mẹ chồng cũ xin đón con gái về chơi. Chiều 24.5, Đ đến văn phòng nơi Thương đang làm việc đòi con và đánh cô trước mặt nhiều người.

Chứng kiến hành vi đó, Nguyễn Đức Mạnh (SN 1982, ở khu 34, xã Song Mai, TP.Bắc Giang) là người tình của Thương đã xông vào ngăn cản. Đêm đó, Thương gọi điện cho Mạnh, cả hai thống nhất phải “dằn mặt” cho Đ chừa thói ngang ngược. Ngay sau đó, Mạnh gọi điện cho các đối tượng khác để cùng thực hiện kế hoạch (như đã kể trên).

Tâm sự với phóng viên, ông Phạm Văn La (bố đẻ chị Thương) cho biết: “Không phải vì tôi bênh con gái, mà ngay cả những người hàng xóm cũng biết là Thương đã lấy phải một người chồng như thế nào. Thương làm kinh doanh nên việc gặp gỡ, quan hệ xã hội bên ngoài liên tục. Nhưng chồng nó ghen không cho nó ăn mặc đẹp, rồi không cho vợ trang điểm khi ra ngoài…”.

Cũng theo ông La, do bản tính ghen tuông nên mỗi khi bắt gặp vợ gọi điện cho người khác là Đ tra khảo, thậm chí có những lần Thương đang nói chuyện điện thoại Đ cũng giật lấy và đập xuống đất. Mỗi khi Thương phản ứng thì bị chồng đánh đập, đôi khi thừa sống thiếu chết. Kể cả sau khi đã ly hôn, Đ vẫn thỉnh thoảng kiếm cớ đánh đập Thương trước mặt mọi người và vẫn tỏ ra ghen tuông khi Thương đi với người khác. Ông La cho rằng đã ly hôn thì Đ không có quyền xen vào cuộc sống của chị Thương. Hơn nữa, việc thăm nom con gái là quyền của chị Thương vì chị là mẹ đẻ của cháu...

Theo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo