Xã hội

Nữ giáo viên tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang ở bệnh viện

Ngày 3/10, theo phản ánh, vừa qua tại bệnh viện K cơ sở 3 (Hà Nội) xảy ra vụ việc một nữ giáo viên (quê Nghệ An) tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang.

Theo phản ánh của anh Hoàng Nhật Chính ở Quỳnh Lưu, Nghệ An, vào ngày 29/9, gia đình có đưa chị L. (45 tuổi, đang là giáo viên, chị họ của anh Chính) nhập Bệnh viện K Trung ương để khám bệnh và điều trị.

Tuy nhiên, đến sáng 30/9, bác sĩ có tiêm thuốc cản quang để tiến hành chụp chiếu cho chị L. thì không may xảy ra sự cố. Sau đó, các bác sĩ đã hết sức cứu chữa cho chị L. nhưng chị không qua khỏi, báo Infonet đưa tin.

Ảnh minh họa.

Người thân chị L. cho biết thêm, sau khi nạn nhân tử vong phía Bệnh viện K (Cơ sở 3) đã mời gia đình họ lên tầng 3 để họp. “Tuy nhiên, tại đây, bệnh viện phủ nhận việc tiêm thuốc phản quang khiến chị tôi sốc và tử vong. Họ bảo họ không sai và khi họ cho xe chuẩn bị chở chị tôi về thì đường dây nóng bệnh viện gọi lại, lúc này có công an, pháp y đến nên chúng tôi cũng để họ khám nghiệm (chiều thứ 7, tức ngày 30/9)".

"Chúng tôi thật sự không muốn mổ xẻ thi thể chị tôi ra làm gì, người mất thì đã mất rồi, cũng không muốn lôi bác sĩ ra để làm gì nhưng bức xúc khi bệnh viện phủi trách nhiệm. Tôi chỉ mong họ làm việc trọn tình, trọn nghĩa”, anh Doãn Hoàng Tính (39 tuổi, quê Nghệ An) nói với PV báo VOV.

Được biết, nạn nhân L. tử vong hiện đang là giáo viên một trường học trên địa bàn Quỳnh Lưu (Nghệ An), còn chồng chị L. làm nông. Hai vợ chồng anh chị đã có hai con nhỏ. Sự việc xảy ra dẫn đến cái chết bất thường của chị L. khiến người thân đang vô cùng bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo