Pháp luật

Nữ giúp việc trộm 100 triệu đồng của bà chủ mua xe cho con

Nữ giúp việc lấy trộm chìa khóa mở két lấy đi số tiền 100 triệu đồng để trang trải nợ nần và mua xe cho con.

Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) đang tạm giữ Nguyễn Thị Thúy (45 tuổi, ở xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định) để làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thị Thúy tại cơ quan điều tra.

Theo báo Lao Động, vào khoảng 17h ngày 23.11, Công an phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình nhận được tin báo của bà Phạm Thị Thơm, SN 1964, trú tại phố Trung Nhì, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình) về việc gia đình bà bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 100 triệu đồng để trong két sắt.

Ngay khi nhân được tin báo, Công an phường Tân Thành phối hợp với Công an thành phố Ninh Bình nhanh chóng xuống hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, lên danh sách rà soát các đối tượng trong diện nghi vấn. Quá trình điều tra, Công an thành phố Ninh Bình đã xác định đối tượng Nguyễn Thị Thúy (SN 1972, trú tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) là người giúp việc cho nhà bà Thơm chính là người đã mở két sắt lấy trộm 100 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Thúy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình vì không thể chối cãi trước các chứng cứ của cảnh sát, theo Zing new.

Nữ giúp việc khai từ cuối tháng 10/2017, bà ta được nhận làm cho bà Thơm. Trong thời gian làm, Thúy biết bà Thơm thường để tiền trong két sắt nhưng chỉ dùng khóa khóa chứ không có mật khẩu.

Nổi lòng tham, nữ giúp việc lấy trộm chìa khóa mở két lấy đi số tiền 100 triệu đồng để trang trải nợ nần và mua xe cho con.

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Lao Động, Zing)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo