Văn hóa

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên khoe ảnh cưới đẹp "hút hồn" ở Paris

(DNVN) - Sau thời gian vắng bóng ở các sự kiện của làng giải trí, Ngọc Duyên bất ngờ công bố ảnh cưới đẹp "hút hồn" được thực hiện tại Pháp. Dự kiến, cô sẽ chính thức lên xe hoa vào cuối năm nay.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên bất ngờ công bố ảnh cưới đẹp "hút hồn" người hâm mộ. Bộ ảnh của Ngọc Duyên cùng bạn trai doanh nhân hơn 18 tuổi được thực hiện tại Pháp.

Cô viết: "Trong thanh xuân tươi đẹp của mỗi chúng ta sẽ có rất nhiều người thương. Nhưng sẽ chỉ có duy nhất một người ta muốn đi cùng họ đến suốt cả cuộc đời này! Một người không chỉ là người thương mà ta còn muốn trở thành người thân của họ."

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên khoe ảnh cưới đẹp "hút hồn" ở Paris. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Ngọc Duyên đang rất hạnh phúc với mối tình của mình. Cả hai đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại các địa điểm tuyệt đẹp ở Pháp. Người đẹp mặc chiếc váy cưới dáng đuôi cá khoe trọn đường cong cơ thể.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Ngọc Duyên và bạn trai doanh nhân. Ảnh: FBNV

Tuy bạn trai hơn Ngọc Duyên 18 tuổi nhưng cô chia sẻ giữa hai người không có khoảng cách. Thậm chí, bạn trai luôn quan tâm chăm sóc cho cô. Mối tình được cả hai bên gia đình ủng hộ. Dự kiến đám cưới của Ngọc Duyên sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Được biết, Ngọc Duyên được biết đến từ khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cô cũng từng vào top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012. Cuối năm 2016, cô gây chú ý khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016 tại Seoul, Hàn Quốc. 

Nên đọc
Trung Hùng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo