Xã hội

Nữ nhân viên Vietnam Airlines bị hành khách hành hung tại sân bay

(DNVN) - Nữ nhân viên của Vietnam Airlines khi đang dùng điện thoại quay lại cảnh to tiếng tại sân bay thì bị nam hành khách túm vai áo và đánh mạnh vào đầu phải nhập viện.

Theo biên bản sự việc của Trung tâm an ninh hành khách Nội Bài, khoảng 14h ngày 18/10, Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo, tại phía trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C tầng 2 Nhà ga T2 xảy ra xô xát giữa chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh với hai hành khách Trần Dương Tùng (32 tuổi), trú tại Hà Nội và hành khách Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi), trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội là hành khách đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội - TP. HCM, dự kiến cất cánh lúc 13h55 phút cùng ngày, theo tin trên báo Thanh Niên.

Biên bản ghi rõ, hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo bà Quỳnh Anh, sau đó, hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh vào đầu bà Quỳnh Anh. Sau khi bị đánh, bà Quỳnh Anh có biểu hiện choáng váng, buồn nôn. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện Xanh Pôn kiểm tra sức khỏe.

Hành khách hành hung nhân viên Vietnam Airlines. Nguồn: An ninh Sân bay Nội Bài.

Hai hành khách có hành vi hành hung bà Quỳnh Anh cùng những người liên quan được đưa về Phòng thường trực Đội An ninh cơ động để làm việc. Tại đây, hành khách Đào Vịnh Thuấn và Trần Dương Tùng không hợp tác và có thái độ to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình. Đội An ninh cơ động đã yêu cầu 2 hành khách về Đồn Công an Nội Bài để tiếp tục làm rõ sự việc.

Hiện, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã bàn giao toàn bộ vụ việc và các bên liên quan cho Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Trong thông cáo phát đi vào chiều 19/10, Vietnam Airlines cho hay ngay sau khi xảy ra vụ việc hãng đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc. Hãng cũng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này.

Vietnam Airlines kịch liệt phản đối và không chấp nhận những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trật tự và vi phạm các quy định về an toàn, an ninh hàng không cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ.

 Vietnam Airlines cũng mong muốn nhận được sự hợp tác và ứng xử văn minh của hành khách trên cơ sở tôn trọng pháp luật cũng như các quy định của ngành. 

 

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo