Pháp luật

Nữ quái "khát tiền" ép trai trẻ giao cấu bé gái

(DNVN) - Trâm cho một bé gái tiền chơi Internet rồi rủ nạn nhân đến khách sạn sau đó cùng nhóm trai trẻ đánh đập, cưỡng ép bé gái giao cấu.

Tin tức trên báo Vnexpress, ngày 23/3, TAND Cấp cao tại TP. HCM bác đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án 12 năm tù đối với Nguyễn Thị Ngọc Trâm (19 tuổi) về tội Hiếp dâm trẻ em. Tòa cũng giữ nguyên hình phạt 11 năm tù đối với Võ Trọng Nam (20 tuổi, quê Bình Dương) về cùng tội danh, còn Chu Thư Hải (20 tuổi) nhận 13 năm về các tội Hiếp dâm, Giao cấu với trẻ em.

"Nữ quái" Trâm được xác định là người cầm đầu vụ án. Ảnh: H. H/Vnexpress.

Bản án sơ thẩm xác định, Trâm và bé gái Đ. (14 tuổi) là bạn bè quen nhau qua mạng. Khuya 5/6/2014, Đ. đang chơi tại tiệm Internet ở quận 12 thì Trâm đến nói chuyện và trả tiền. Cô gái trẻ sau đó rủ Linh đến khách sạn gần đó thuê phòng ngủ. 

Trâm sau đó, thuê thêm phòng kế bên rồi gọi điện rủ Hải và nam thanh niên tên Minh (không rõ lai lịch) đến ngủ. Trâm dẫn Đ vào phòng này và cưỡng ép bé gái phải cho Hải và Minh giao cấu. Nạn nhân chống cự bỏ chạy khỏi phòng thì bị Trâm lấy dép đánh vào mặt, ép quay lại. Hải và Minh thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với cô bé. 

Sau đó một ngày, Trâm tiếp tục “đàm phán” với một thanh niên trên mạng, sử dụng Đ. như một công cụ để kiếm tiền chơi game. Trâm ra giá với thanh niên tên Bèo (chưa rõ lai lịch), sẽ cho quan hệ với Đ. nhưng phải trả cho Trâm 200 ngàn đồng. Trâm nói với Đ. đi quan hệ với Bèo, nhưng Đ. không đồng ý liền bị Trâm đánh và ép buộc, nên Đ. phải nghe lời Trâm. Báo Đời sống & Pháp luật thông tin.

Chưa dừng lại ở đó, ngày 13/9/2014, Hải đến tiệm nét chở Đ. và Trâm đến một nhà trọ thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12 chơi, gặp Võ Trọng Nam (SN 1996, quê Bình Phước, tạm trú tại phường Phú Mỹ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Tại đây, Trâm đánh đập Đ. vì cho rằng Đ. nói xấu mình, ép buộc Đ. phải quan hệ với Nam, nếu không sẽ bị đánh. Đồng thời, Trâm gợi ý cho Nam quan hệ với Đ. để xả xui, Nam đồng ý.

Ngày 29/9/2014, khi Đ. đang “chơi nét” tại tiệm “K-Nét”, Trâm đến đánh đập Đ. vì cho rằng Đ. nói xấu Trâm trên mạng là Trâm làm gái, thì bị Công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12 (TP.HCM) mời về làm việc. Tại công an phường, Đ. tố cáo Trâm, Hải, Nam ép mình quan hệ tình dục. Sự việc bại lộ, Trâm, Hải, Nam bị bắt giữ.

 

Tại phiên tòa, HĐXX hỏi Trâm: “Bình thường bị cáo làm gì để sống”. Trâm trả lời không làm gì cả, hằng ngày chỉ chơi game. “Không làm gì lấy tiền đâu mà ăn, trả tiền trọ, chơi game?”, HĐXX hỏi tiếp. Trâm nói được Hải chu cấp. Trâm khai mình quen biết Hải, có quan hệ yêu đương với Hải nên được Hải chu cấp tiền. Đổi lại, Trâm “cống nạp” bé gái mới quen cho Hải xả xui. Trâm cũng thừa nhận, dùng Đ. như vật trao đổi, ép Đ. bán dâm cho người khác để lấy tiền chơi game một lần, nhưng chưa lấy được tiền.

Lời nói sau cùng, Trâm xin lỗi bà nội. Trâm nói gia đình mình khó khăn, cha mẹ mất sớm, mức án quá cao, phạm tội khi chưa thành niên nên xin được giảm án để sớm về chăm sóc bà nội của mình. Hai bị cáo còn lại là Hải và Nam cũng xin được giảm án. Tuy nhiên, sự ăn năn và lời thỉnh cầu của các bị cáo đã quá muộn màng. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo