Xã hội

Nữ sinh cấp 2 ở Hải Dương bắt bạn quỳ xin lỗi, quay clip

Sau khi đánh, chửi mắng, nhóm nữ sinh cấp 2 ở Hải Dương đã bắt bạn quỳ gối, khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của nhiều người...

Chiều tối ngày 23/2, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh cấp hai đóng tại địa bàn huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương) đã có những lời nói lăng mạ, chửi bới và bắt một em nữ khác quỳ gối xin lỗi gây phẫn nộ dư luận, theo VietnamMoi.

Xuất hiện trong đoạn clip là một nhóm nữ sinh đang quây một em nữ sinh khác và bắt em này quỳ gối xin lỗi. Kèm theo đó là liên tiếp những câu chửi tục tĩu, lăng mạ em nữ sinh kia.

Ngoài ra, có một giọng nam giới trong đó – chính là người đã quay clip còn nói rõ ràng tên tài khoản facebook được cho là của hai nữ sinh “đầu trò” sự việc này gồm T.T và T.H. Sau đó, một trong hai nữ sinh trên còn tỏ vẻ thách thức rồi yêu cầu nam thanh niên này xóa clip và không được quay và đăng nữa với lý do “đây là trường và vẫn còn đang đi học”.

Đáp lại lời hai nữ sinh “đầu trò” này, nam sinh này nói “mình cũng đang đi học thì quay có làm sao”.

Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ có vậy, lúc đó còn có một nữ sinh khác không mặc áo đồng phục nhà trường ngồi cạnh đấy còn cầm trên tay điếu thuốc lá đang cháy và hút trước mặt nữ sinh bị bắt quỳ gối kia. Nữ sinh này cũng không ngừng nói những câu chửi tục rất khó nghe và yêu cầu nam sinh kia không được quay mặt nữ sinh này nữa.

Từ đầu đến cuối, nữ sinh bị bắt quỳ gối không hề có bất cứ phản ứng nào, một số nữ sinh khác vây quanh cũng không có hành động can ngăn mà thờ ơ, cổ vũ.

Qua tìm hiểu, các nữ sinh này đều là học sinh trường cấp hai thuộc xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Trao đổi với Zing.vn, thầy Đinh Văn Tín - Hiệu trưởng trường THCS Liên Hồng - xác nhận sự việc trên có thật. Nhà trường đã nắm được thông tin.

Sáng 24/2, ban giám hiệu yêu cầu những học sinh có liên quan viết bản tường trình, kiểm điểm và cho mời phụ huynh, cam kết lần sau không vi phạm.

"Đây là nhóm nữ sinh của trường, gồm 2 em học lớp 8 và 2 em lớp 9. Sau giờ học, tất cả tổ chức đi chơi, rồi gây gổ với nhau ở thị trấn Gia Lộc. Đây chỉ là hành động bộc phát, thiếu suy nghĩ của học sinh, song chưa mang tính bạo lực, gây hậu quả nghiêm trọng", thầy Tín cho hay.

 

Tuy nhiên, vị hiệu trưởng cũng thông tin nếu có tình trạng tương tự xảy ra sẽ xử lý nghiêm với những trường hợp vi phạm.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, VietnamMoi)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo