Xã hội

Nữ sinh kiếm tiền ăn học từ việc bán đồ lót đã qua sử dụng

(DNVN) - Một nữ sinh khiến nhiều người bất ngờ khi cô thừa nhận bán đồ lót mình đã sử dụng cho những người đàn ông lạ mặt để kiếm tiền ăn học mỗi tháng.

Theo nguồn tin từ Dailymail cho hay, một nữ sinh 21 tuổi, đến từ thành phố Hampshire ở Anh, tiết lộ rằng cô đã đăng ký gia nhập một trang buôn bán đồ lót với mức phí 20 USD/tháng. Cô thấy nhiều người mua cả những đồ cá nhân đã qua sử dụng.


Nữ sinh bán đồ lót mình đã sử dụng để kiếm tiền ăn học. Ảnh minh họa.

Nữ sinh viên giấu tên cho biết cô đã kiếm được khoảng 130 USD/tháng từ việc bán 1 đến 2 chiếc quần lót đã qua sử dụng của mình cho những người đàn ông lạ mặt mỗi tuần. 

Cô gái trẻ không tiết lộ tên trang web đang sử dụng, nhưng phóng viên của tờ Daily Mail đã phát hiện nhiều trang web chuyên buôn bán đồ lót đã qua sử dụng như pantydeal.com, panty.co.uk và sellpantiesformoney.com. Nữ sinh này cho biết cô rất cẩn thận và không bao giờ cung cấp thông tin cá nhân khi đăng tải bán đồ trên mạng.

Không chỉ kiếm tiền ăn học bằng cách bán đồ lót cũ của mình, nữ sinh viên này còn "làm thêm" khi tham  gia vào dịch vụ chat webcam với mức phí khoảng 2USD/phút. 

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo