Xã hội

Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau khi nhờ bạn chở ra bến xe

Sau khi nhờ bạn chở ra bến xe, nữ sinh tên H. đã mất tích bí ẩn. Hiện tại, qua hơn 2 ngày tìm kiếm, gia đình cùng cơ quan công an vẫn chưa tìm được nữ sinh này

Ngày 20/7, ông Nguyễn Bá Huy (50 tuổi), chú ruột của em Nguyễn Thị H., ở xã Thái Nguyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, H. mất tích nhiều giờ, gia đình đã đi tìm kiếm nhưng chưa có kết quả, theo tin tức trên báo Dân việt.

Nữ sinh Nguyễn Thị Hoa, ở xã Thái Nguyên mất tích bí ẩn (ảnh gia đình cung cấp)

Cụ thể, khoảng sáng 18/7, Nguyễn Thị H., học sinh lớp 9 trường THCS Thái Nguyên nhờ bạn chở ra bến xe gần nhà. Sau đó, H. bắt xe khách rời đi không thông báo cho gia đình.

“Đến chiều, gia đình chúng tôi gọi vào điện thoại của cháu H. có đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Chúng tôi đã đi tìm kiếm và gọi cho cháu nhiều lần nhưng đều không được. Tối 19/7, chúng tôi đã trình báo vụ việc lên công an xã Thái Nguyên và công an huyện Thái Thụy”, ông Huy nói.

Ông Phạm Đức Hảo – Trưởng Công an xã Thái Nguyên xác nhận: “Tại địa phương vừa xảy ra sự việc nữ sinh H. bị mất tích. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi nỗ lực tìm kiếm từ phía gia đình, công an, chính quyền vẫn chưa có kết quả”, theo báo Người đưa tin.

Ông Hảo cho biết thêm, theo nhận định của Công an xã Thái Nguyên, có thể gia đình em H. đi vắng hết, một mình ở nhà khiến H. có cảm giác buồn chán. Mặt khác, H. có biểu hiện yêu đương, quan hệ tình cảm với một thanh niên tên là S. (chưa rõ năm sinh, lai lịch) nên có thể nữ sinh này đã tự ý bắt xe đi chơi với người yêu mà không thông báo cho gia đình.

Hiện tại, Công an huyện Thái Thụy đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tích cực tìm kiếm nữ sinh H..

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo