Pháp luật

Nữ sinh sát hại bạn vì mâu thuẫn tình cảm đồng giới

Mâu thuẫn trong tình cảm đồng giới, nhóm học sinh hẹn nhau để nói chuyện thì xảy ra đánh nhau dẫn tới một người tử vong.

Ngày 11/9, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên toà xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Lê Mai (17 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) 10 năm tù giam về tội Giết người.

Theo nội dung cáo trạng, trong quá trình học tập tại trung tâm Giáo dục thường xuyên kỹ thuật hướng nghiệp thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, bị cáo Trần Lệ Mai quen biết với Phạm Phương Uyên (14 tuổi), Nguyễn Thị H. (18 tuổi) và Lê Thị Kim Ng. (17 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương).

Bị cáo Mai tại phiên tòa. Ảnh: CAND

Trong quá trình học tập, Mai và Nguyễn Thị H. nảy sinh tình cảm đồng tính với nhau. Thế nhưng, H. nhiều lần thấy Mai và Uyên qua lại gần gũi nên tỏ ra nghi ngờ ghen tuông, theo báo Người đưa tin.

Khoảng 8h30’ ngày 20-10-2016, sau khi xảy ra mâu thuẫn giữa Mai, H. và Uyên. H. nhắn tin cho Mai hẹn học hết tiết 4 ra căn tin để nói chuyện, báo CAND đưa tin.

Sợ bị H. đánh, Mai ra chợ mua một con dao Thái Lan thủ sẵn trong cặp. Đến 10h45’ cùng ngày, Mai đến gặp H. thì thấy có thêm Ng. và một số người khác đi cùng H.. Lúc này, Ng. tiến đến phía Mai thì bị Mai rút dao trong cặp chém trúng chân. Ng. tiếp tục giằng co thì bị Mai đâm tiếp một nhát trúng người, sau đó được bạn bè can ngăn. Do vết thương quá nặng, Ng. đã tử vong ngày sau đó.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo