Tin tức - Sự kiện

Nữ sinh trường Dược mất tích ở Hải Dương, tìm thấy ở Sài Gòn

Nữ sinh trường Cao đẳng dược Hải Dương bị mất tích đã được gia đình tìm thấy trong Sài Gòn.

Sáng 6/11, ông Nguyễn Văn Căn (44 tuổi, ở thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La), xác nhận với báo Gia đình và xã hội: gia đình ông đã tìm được con gái Nguyễn Thị Phương Mai (20 tuổi), mất tích cách đây hơn 1 tuần sau dòng tin nhắn lạ gửi cho người bạn cùng phòng.

“Tôi tìm thấy con trong Sài Gòn chiều 4/5, hiện đã đưa con về đến nhà ở Sơn La. Khi tìm thấy Mai, sức khỏe của cháu tốt, tâm lý ổn định, gia đình chưa hỏi cháu vào trong Sài Gòn để làm gì, đi với ai. Vài ngày nữa, tôi sẽ cho cháu quay lại trường học tiếp”, ông Căn nói.

Phương Mai được tìm thấy trong TP.Hồ Chí Minh (Ảnh: Gia đình và xã hội).

Theo báo Zing new, đêm ngày 2/11 trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin em Nguyễn Thị Phương Mai, hiện là sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích 1 tuần không về và không liên lạc được.

Nhận được tin báo, người thân nữ sinh viên xuống TP. Hải Dương và nơi học để tìm hiểu thì được biết, trưa ngày thứ 5 tuần trước, Phương Mai rời khỏi nhà trọ để về Sơn La, khi đi có mang theo vali màu nâu, ba lô màu đen và không mang theo tiền.

Đến tối cùng ngày, Phương Mai có nhắn tin điện thoại cho bạn nữ cùng phòng nói đi Hà Nội và chắc không về kịp để thi. Sau đó tắt máy điện thoại, Facebook, Zalo không ai liên lạc được. Lúc này, người thân trình báo công an địa phương và Công an tỉnh Hải Dương nhờ tìm kiếm.

Được biết, trước khi mất tích, nữ sinh viên thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu tại TP. Hải Dương. Mọi ngày, em vẫn đến trường học bình thường và trong quá trình học tập, Phương Mai là sinh viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp và trường.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Gia đình và xã hội, Zing new)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo