Pháp luật

Nữ sinh túm tóc, đánh bạn dã man gây xôn xao dân mạng

Hình ảnh một nhóm người túm tóc, đấm, tát liên tục vào mặt và người một nữ sinh mặc đồng phục khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngày 8/6, thông tin từ Công an xã Cẩm Thịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang triệu tập những đối tượng liên quan đến vụ việc một nhóm nữ sinh đánh nhau xảy ra vào ngày 6/6 tại đường 29 thuộc chợ Mới của Cẩm Thịnh, theo tin tức trên báo Dân trí. 

 Bị hành hung dã man nhưng em Lan chỉ biết đứng im chịu trận. (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, tối ngày 7/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip đánh nhau giữa các nữ sinh. Đoạn clip có độ dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo trắng bị một nhóm người túm tóc, đấm, tát liên tục vào mặt và người. Đoạn video này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

Sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã tìm hiểu và được biết sự việc xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, báo Thanh tra đưa tin. 

Ông Trần Văn Tuấn - Trưởng Công an xã Cẩm Thịnh cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, Công an xã đã triệu tập em Trần Thị Mỹ Lan (học sinh lớp 9, Trường THCS Cẩm Thịnh) lên làm việc.

Em Lan cho biết: “Vào chiều ngày 6/6, em nhận được một cuộc gọi từ chị Bùi Thanh Hằng ra tại chợ Cẩm Thịnh để nói chuyện, khi em ra đến nơi bị mấy chị lại túm tóc rồi đánh em, thời điểm đó trong chợ không có người, không có ai can ngăn nên em phải đứng im chịu trận”. 

Trong đoạn clip phát tán trên mạng, người bị đánh (mặc áo trắng) là em Trần Thị Mỹ Lan (trú tại xã Cẩm Thịnh) , em mặc áo xanh túm tóc em Lan là em Bùi Thanh Hằng ( SN 2002, trú tại xã Cẩm Phúc), em Hằng đã nghỉ học.

 

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Thịnh và Công an xã Cẩm Phúc đã triệu tập các đối tượng này lên làm việc. Cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân trí, Thanh tra)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo