Pháp luật

Nửa đêm dỡ ngói chui vào nhà dâm ô bé gái

Nửa đêm, Lượng dỡ ngói chui vào nhà em T. để tâm tình, sau đó thực hiện hành vi dâm ô với em T.



Theo cáo trạng, khoảng 2 giờ sáng ngày 8/5/2014, Võ Quang Lượng (SN 1984, trú thôn Tân Hưng, xã Ninh Hưng, TX Ninh Hòa) dỡ mái ngói trèo vào bên trong nhà em N.T.X.T (sinh ngày 22/12/1998, ở thôn Tân Hưng, xã Ninh Hưng, TX Ninh Hòa). Lúc này chỉ có em T. ở nhà một mình. Sau hồi trò chuyện, tâm sự, Lượng đòi giao cấu. 

 

Ảnh minh họa

 

Mặc dù em T. phản đối nhưng Lượng vẫn thực hiện hành vi dâm ô với em T.  Đến khoảng 4 giờ cùng ngày Lượng mới đi về. Sau đó, em T. kể lại sự việc với gia đình và gia đình đã làm đơn tố giác hành vi của Lượng với cơ quan điều tra.

Tại phiên tòa sơ thẩm sáng nay (8/5) do TAND tỉnh Khánh Hòa tổ chức, Lượng khai do có tình cảm với T. nên mới dỡ ngói chui vào nhà T. để nói chuyện tình cảm. Nhưng xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội. Bị cáo đã có hành vi dâm ô trái ý muốn với người bị hại. Hành vi đó đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người bị hại, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự trị an tại địa phương cần xử lý nghiêm minh để răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

Tuy nhiên,  xét thấy bị cáo  chưa có tiền án, tiền sự, phạm tội lần đầu, sau khi phạm tội đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cãi, đã khắc phục hậu quả, bồi thường cho người bị hại và đại diện hợp pháp của người bị hại số tiền 11.500.000 đồng. Tại phiên tòa, người bị hại và đại diện hợp pháp của người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên tòa đã tuyên phạt bị cáo Võ Quang Lượng 1 năm 6 tháng tù về tội dâm ô đối với trẻ em.
 

Minh Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo