Xã hội

Nuốt lưỡi cưa, ảo thuật gia suýt chết vì thủng thực quản

Trong lúc biểu diễn tiết mục nuốt kiếm phục vụ tại đám tang, 2 người đàn ông ở Vĩnh Long phải nhập viện cấp cứu do thủng thực quản.

Hơn 2 tuần qua, căn nhà của anh Nguyễn Thanh H. (thường được gọi là Nhã, 31 tuổi, ngụ ấp Bằng Tăng, xã Mỹ Thạnh Trung, H.Tam Bình, Vĩnh Long) phải đóng cửa. Những người xung quanh ai cũng cảm thương cho hoàn cảnh của gia đình trẻ hiền lành tốt bụng này.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 19h ngày 17/11, trong lúc biểu diễn tiết mục nuốt kiếm, anh Nhã không may bị thủng thực quản phải nhập viện cấp cứu. Gia đình lo lắng nên đã chuyển Nhã qua Cần Thơ rồi lên TP.HCM điều trị. Đến nay, sức khỏe của Nhã ổn định, nhưng ăn uống thì vẫn chưa được phải truyền dịch.

Anh P. chỉ tay vào vết thương vừa được phẫu thuật (Ảnh: Thanh Lâm).

Anh Nguyễn Văn Phương, anh hai của Nhã, xót thương kể lại với PV Thanh niên: "Nghề ảo thuật của Nhã đầy sự hiểm nguy, gia đình đã nhiều lần khuyên ngăn nên tìm việc khác mà làm nhưng Nhã vẫn nhất quyết bám nghề vì đấy là đam mê, khó từ bỏ được”.

Trước đó, ngày 15/7, ông Trần Thanh P. (53 tuổi, ngụ xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) cũng gặp nạn tương tự khi biểu diễn màn nuốt lưỡi cưa. Sự cố ngoài ý muốn đã khiến anh P. phải nằm 21 ngày tại bệnh viện điều trị, chi phí gần 50 triệu đồng.

“Do đam mê nghề và vì mưu sinh, tôi mới chấp nhận diễn những trò nguy hiểm này. Bởi diễn những trò nguy hiểm, người xem mới “bo” tiền”, anh P. chia sẻ.

Theo tìm hiểu của PV Người đưa tin, anh P. và anh Nhã là diễn viên xiếc, ảo thuật tự do, chuyên phục vụ tại các đám tang trên địa bàn. Hai người đều có cuộc sống khó khăn, không đất sản xuất nên nghề xiếc được xem là thu nhập chính để trang trải cuộc sống.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo