Hỗ trợ doanh nghiệp

Ở nơi có “Ngày đàn ông”

Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc vì có hai ngày trong năm dành riêng cho giới mình vậy mà cánh mày râu lại không có ngày nào dành riêng cho họ để chị em thể hiện lại tình cảm của mình… Thế là họ quyết định lấy ngày 3/8 hàng năm là Ngày Đàn ông của Công ty. Đây là “sản phẩm” đặc biệt của Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Văn hóa Công ty

Mỗi năm hai lần, chị em hân hoan được nhận hoa, nhận quà từ cánh đàn ông. Nhất là đối với những thiếu nữ chưa lập gia đình thì đó lại càng là một dịp đặc biệt để đón nhận tình cảm từ các bạn trai… Sau những sự kiện ấy, có những mối tình được nảy nở, có những đôi nên duyên vợ chồng và ai nấy, dù ở độ tuổi nào cũng thêm vui, thêm yêu quý đồng nghiệp, yêu quý Công ty hơn. Ở Công ty Dược phẩm Tâm Bình thì những ngày này, anh em không chỉ tặng hoa, tặng quà mà còn góp tiền mời chị em đi liên hoan nữa. Chị em chợt nhận ra, không lẽ cứ để anh em mời chị em mãi, chúng ta cũng phải biết đáp lễ chứ. Bà giám đốc  Lê Thị Bình nghe chị em bàn bạc liền vui vẻ tán thành. Họ quyết định nhanh chóng, lấy ngày mồng 3/8 là ngày đàn ông của Công ty, chị em đãi tiệc lại anh em.

Dịp 3/8/2012, tất cả anh em trong Công ty được mời đến một nhà hàng khá đẹp mắt. Chị em có lời chúc tụng anh em, rồi thi nhau tặng hoa. Lần đầu tiên nhận hoa cho ngày của giới mình, anh nào cũng vui. Vào tiệc, có chút hơi men càng làm cho không khí vui vẻ, cả cơ quan được một tối vui, cười nghiêng cười ngả… Ông Phó Giám đốc vốn đạo mạo hôm ấy cũng “hòa tan” vào với đám trai trẻ.

 

 


Chị em hát tặng anh em



Đây chỉ là một trong nhiều sinh hoạt tập thể, tạo nên văn hóa Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Với mức lương tương đối khá, Công ty còn có quỹ phúc lợi để đưa công nhân đi du lịch, năm ngoái họ được đi Thái Lan, được tổ chức sinh nhật, được khen thưởng, tặng quà xứng đáng với đóng góp của họ trong các dịp lễ tết… nên có thể nói Tâm Bình có một không khí làm việc khá tốt.

Theo chân Giám đốc Lê Thị Bình đi thăm phân xưởng chế biến, sản xuất thuốc, chúng tôi thấy những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường như Viên khớp, Đại tràng, Viên Gout mang tên Tâm Bình, được sản xuất trên những dây chuyền máy móc hiện đại. Những viên thuốc dạng nang được rập thành vỉ tuôn đều ra trên khay thật đẹp mắt.

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình chia sẻ: Khi xây nhà máy sản xuất Dược phẩm Tâm Bình, chị đã đắn đó cân nhắc giữa 2 lựa chọn: Chọn KCN Từ Sơn- Bắc Ninh hay KCN Ninh Hiệp- Hà Nội? Đất KCN Từ Sơn thì rẻ hơn đất Ninh Hiệp tới 3 lần nhưng lại ở nơi đồng không mông quạnh, cách xa khu dân cư. Suy đi nghĩ lại cuối cùng Chị đã chọn mua đất khu công nghiệp Ninh Hiệp, tuy tốn hơn một khoản lớn chi phí nhưng điều chị nghĩ đến là nơi gần khu dân cư nên sẽ thuận tiện cho sinh hoạt của anh chị em công nhân.

 Không những chỉ chăm sóc đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên mà còn lo lắng đến đời sống, điều kiện ăn ở của anh chị em nên mọi người đều gắn bó, coi công ty là nhà, làm việc hết mình để công ty ngày một phát triển.

“Ngày đàn ông” năm 2013

Dịp 3/8 năm nay, Công ty Tâm Bình đã tổ chức ngày hội cho đàn ông, mọi người được thể hiện tài năng của mình trong các phần thi: gói quà và cắt tỉa hoa quả. Quả thực, đàn ông Tâm Bình không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà họ còn rất khéo tay và sáng tạo. Các anh đã khiến Ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên bởi những tác phẩm ấn tượng, thuyết trình hài hước, mang lại không khí vui tươi, sôi động cho mọi người.

 

 


Các thành viên nam trong phần thi tỉa hoa quả

 

 

 

TGĐ Lê Thị Bình khen thưởng đội thắng cuộc trong trò chơi bày mâm quả

 

 

Tất cả các phòng ban của khối căn phòng và nhà máy sản xuất đều rất hào hứng với “ngày đàn ông”. Xem kẽ cuộc thi là các tiết mục văn nghệ, clip hài hước… góp vui được chuẩn bị công phu đã góp phần tạo thêm niềm vui, thêm sự gần gũi và gắn bó tập thể với nhau trong cả công việc lẫn đời sống tinh thần.

Ngày đàn ông Tâm Bình kết thúc bằng tiệc buffet nhẹ nhàng và ấm cúng. Trước sự nhiệt huyết và tinh thần tuổi trẻ của các CBCNV công ty, TGĐ Bình chia sẻ: “Hi vọng rằng, không chỉ trong một ngày 3/8 mà trong tất cả các ngày trong năm, mỗi thành viên Tâm Bình đều có những cử chỉ quan tâm, chia sẻ và đoàn kết với nhau để mỗi ngày đều là một ngày vui và làm việc hiệu quả”.

 

 

Trọng Thanh







 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo