Xã hội

Ô tô nát bươm sau cú tông tàu hỏa, 4 người chết thảm

Chiếc ôtô bảy chỗ bị tàu tông văng khỏi ngã tư khoảng 50m, rơi xuống hố sâu cách đường ray khoảng 2m, biến dạng. Trên xe còn nhiều vết máu của các nạn nhân.

Đến 15h30 ngày 24/4, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Định và huyện Tuy Phước tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại km 1102+100 đường sắt Bắc - Nam qua xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Chiếc xe du lịch bị tàu hỏa tông biến dạng, 4 người chết thảm - Ảnh: DUY THANH/Tuổi trẻ

Trung tá Ngô Đức Hoài - phó trưởng Phòng cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt Công an tỉnh Bình Định - cho biết tai nạn xảy ra lúc 13h46 ngày 24/4 tại ngã tư đường dân sinh giao với đường sắt. Tàu TN1 hành trình Bắc - Nam khi qua khu vực này đã tông vào ôtô bảy chỗ ngồi biển số 78A-036.52.

Tai nạn làm hai người đàn ông trên ô tô chết tại chỗ, bốn người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định nhưng hai người sau đó không qua khỏi.

Hai nạn nhân còn lại là Phạm Văn No (bị đa chấn thương) và Nguyễn Ngọc Ân chấn thương sọ não đang được theo dõi, điều trị. Hai người này tạm thời đã qua cơn nguy kịch. Như vậy vụ tai nạn này đã khiến 4 người chết, 2 người bị thương, báo Zing news đưa tin. 

Tàu TN1 trong vụ tai nạn do ông Đặng Hồng Quân làm trưởng tàu, gồm 13 toa, trong đó có 8 toa hành khách. Thời điểm xảy ra tai nạn trên đoàn tàu này có 210 khách.

Danh sách 4 người thiệt mạng gồm Nguyễn Văn Hiên (sinh năm 1968), Lâm Tử Tâm (1984), Nguyễn Thanh Tùng (1993), Trần Ngọc Hữu (1984). Hai người bị thương là Nguyễn Ngọc Ân (1977), Phạm Văn No (1980). Tất cả nạn nhân quê tỉnh Phú Yên.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo