Pháp luật

"Ổ" trai đẹp phục vụ quý ông trong quán cà phê Sài Gòn

Các trinh sát bất ngờ ập vào một quán cà phê và khách sạn ở quận Gò Vấp bắt quả tang 2 cặp nam thanh niên đồng tính đang mua bán dâm.

Ngày 21/1, Đội 6 phòng CSHS Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá thành công 1 đường dây bán dâm của “quý ông” ở TP.HCM. Công an đang tạm giữ hàng chục đối tượng có liên quan đến đường dây trên, theo tin tức trên báo Dân việt.

Nam thanh niên bán dâm đồng tính bị cảnh sát phát hiện. Ảnh: V.T/Zing news.

Qua nhiều ngày theo dõi, Đội 6 phòng CSHS Công an TP.HCM phát hiện đường dây bán dâm nam hoạt động núp bóng trong 1 quán cà phê sân vườn Hoa Nắng ở quận Gò Vấp. Bước đầu, công an xác định đường dây trên do Lê Hữu Thanh Trúc (thường gọi là “Sơn”, SN 1981, ngụ tỉnh Bến Tre) là người điều hành.

Những người đi kiếm tiền khai được Lê Hữu Thanh Trúc (36 tuổi, quê Bến Tre, chủ quán cà phê) giới thiệu đi khách với giá 500.000 đồng/lần. Trúc quy định tiền công môi giới anh ta sẽ được hưởng 100.000 - 150.000 đồng, báo Zing news đưa tin.

Theo các trinh sát, mỗi ngày người đàn ông này thu về thấp nhất khoảng 500.000 đồng. Đường dây của Trúc luôn có khoảng 5 - 10 thanh niên sẵn sàng bán dâm. Trúc khai ổ mại dâm đồng tính trên hoạt động được gần 4 tháng.

Trước khi "động" mại dâm nam trên bị triệt phá, các trinh sát ghi nhận Trúc là chủ quán cà phê, đã tung ra những lời quảng cáo như nhân viên của anh ta có cơ bắp cuồn cuộn, biết làm tình...

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo