Doanh nghiệp

OMO hỗ trợ đưa 5.000 người khó khăn về quê đón Tết

Bắt đầu từ ngày 13/2 đến ngày 16/2 (tức từ ngày 25 đến 28 tháng Chạp), tại 2 điểm xuất phát TP.HCM và Hà Nội, 120 chuyến xe đoàn viên của nhãn hàng OMO, Công ty Unilever Việt Nam, sẽ chính thức lăn bánh, đưa 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, về quê sum họp gia đình.

 

5.000 người có hoàn cảnh sẽ nhận được những chiếc vé Tết đoàn viên. Mỗi chiếc vé là mỗi phiên bản khác nhau và duy nhất, do 30.000 học sinh tiểu học tại 60 trường trên cả nước vẽ tặng. Chương trình vẽ “Vé tết đoàn viên” đã được triển khai sôi nổi từ ngày 24/12/2014 trên cả nước, được dư luận và đông đảo phụ huynh, giáo viên đánh giá cao, vì đã cho trẻ những kỷ niệm Tết đáng nhớ và bài học trực quan sinh động về sẻ chia và giúp đỡ những người xung quanh.

 
Hình ảnh hàng trăm học sinh náo nức giơ cao tấm vé do thiết kế trên cả hai miền Nam - Bắc trong chương trình “Vé Tết đoàn viên” đã thực sự lay động trái tim mọi người. Những tấm vé chan chứa tình cảm yêu thương của trẻ nhỏ đã được OMO biến thành vé thật và theo chân 5.000 người tỏa đi khắp nơi về sum họp với gia đình.
 
 
Bà Bùi Lê Hồng Ngọc, Giám đốc cao cấp nhãn hàng OMO, chia sẻ: “Làm điều tốt ngày Tết, chia sẻ khó khăn với mọi người là truyền thống Tết tốt đẹp mà chúng ta vẫn thường làm vào dịp Tết. Từ hơn 10 năm qua, OMO luôn tự hào là nhãn hàng đồng hành cùng phụ huynh trong các hoạt động đầy ý nghĩa, đặc biệt là những hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán. Do đó, thông qua chương trình “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia”, OMO rất mong sẽ mang đến những bài học hay cho con trẻ trên khắp cả nước. Với 5.000 vé xe mà nhãn hàng OMO cùng các bé trao tặng người nghèo về quê đón Tết, chúng tôi hi vọng rằng, mùa xuân năm nay sẽ thật gần và đong đầy niềm vui đoàn viên cho mọi người”.
 
Trong hơn 18 năm qua, OMO đã thực sự trở thành nhãn hàng giặt tẩy được mọi gia đình Việt Nam ưa chuộng. Một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công đó của OMO chính là những nỗ lực đóng góp trong công tác xã hội và cộng đồng ngay từ những ngày đầu tiên có mặt ở Việt Nam. OMO đã đặt ra cam kết thực hiện các hoạt động cộng đồng sâu rộng trên cả nước, mang lại những giá trị đích thật cho người tiêu dùng, đồng thời mang đến hàng triệu lợi ích cho trẻ em Việt Nam.
 
 
Trong những năm vừa qua, nhãn hàng OMO cũng chú trọng giáo dục trẻ em những giá trị truyền thống, giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ bằng những chương trình như “Trẻ học điều hay, ngại gì vết bẩn”, “Cùng chuẩn bị Tết, gắn kết yêu thương gia đình”, “Vườn xuân tặng mẹ”, “Chung tay đón Tết, trẻ làm nên xuân”… Các hoạt động này đã giúp gìn giữ những giá trị truyền thống gia đình, đạt được sự ủng hộ và đồng thuận cao của phụ huynh và trẻ em cùng toàn xã hội.
 
 
Theo Tài nguyên và Môi trường
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo