Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ông bầu của Ngọc Trinh tham gia thâu tóm ứng dụng gọi xe FaceCar

Ứng dụng FaceCar chính thức có thêm các nhà đầu tư mới và đổi tên thành Vivu từ ngày 26/3.

Ngày 26/3, Công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe Vivu, trước đây là FaceCar.

Tại lễ ra mắt, Công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu cũng giới thiệu các thành viên HĐQT như bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên - Chủ tịch HĐQT; ông Trần Thanh Nam - sáng lập viên FaceCar; ông Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc Công ty Venus Fashion (đào tạo, quản lý người mẫu trong đó có người đẹp Ngọc Trinh) phụ trách truyền thông…

Ảnh minh họa.

Tại buổi lễ này, bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên tuyên bố Vivu đã mua lại hoàn toàn công ty FaceCar với vốn đầu tư từ nhiều cổ đông khác nhau.
Trong khi đó, chia sẻ với báo giới về lý do tham gia đầu tư vào ứng dụng gọi xe Vivu, ông Vũ Khắc Tiệp cho biết nói: "Đây là thương vụ đầu tư ngoài ngành giải trí đầu tiên của tôi trong năm 2017. Ứng dụng này là của người Việt Nam nên tôi thấy tiềm năng của nó rất lớn. Chính vì vậy, tôi quyết tâm dồn rất nhiều ngân sách của mình cho dự án này".

Được biết, Vivu là ứng dụng gọi xe hoạt động tương tự Grab và Uber, ứng dụng đã hoạt động tại TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ. Ứng dụng này cho phép người dùng gọi bất kỳ loại xe hay tài xế họ yêu thích. Bên cạnh đó, Vivu còn có thêm tiện ích “đi nhờ xe”. Hệ thống này cho phép các công ty vận tải, hãng taxi tự quản lý xe…

Từ tháng 4 trở đi ứng dụng Vivu sẽ tiếp tục cập nhật các tính năng mới, bổ sung tính năng thanh toán qua các công cụ thanh toán trực tuyến, ví điện tử… như Zalo Pay, VTC Pay, One Pay… Hiện tại, khách hàng gọi xe qua Vivu vẫn phải trả tiền mặt.

Nên đọc
Công Danh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo