Quốc tế

Ông chủ Điện Kremlin thừa nhận ngủ gật khi xem "Phỏng vấn V.Putin"

Tổng thống Nga kể rằng thư ký báo chí Dmitry Peskov là người thuyết phục ông tham gia bộ phim tài liệu của đạo diễn người Mỹ Oliver Stone "Phỏng vấn V.Putin".

Hãng tin Sputnik cho hay, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã rất ngạc nhiên khi nghe về lời mời thực hiện bộ phim tài liệu của đạo diễn người Mỹ Oliver Stone.

 Bộ phim tài liệu "Phỏng vấn Vladimir Putin"

Ông Putin cho rằng không biết bộ phim cần cho ai vì mọi cái ai cũng đều biết cả, thậm chí ông không biết mình sẽ nói những chuyện gì. Thư ký báo chí Điện Kremlin, Dmitry Peskov chính là người thuyết phục ông tham gia bộ phim tài liệu này.

Ông Peskov đã thuyết phục với lý lẽ Stone là đạo diễn nổi tiếng từng đoạt giải Oscar, ông làm phim chủ yếu nhằm vào khán giả Mỹ, bộ phim không chỉ tập trung vào nhân vật Putin mà nước Nga nói chung, cho phép khán giả Mỹ hiểu rõ hơn về nước Nga.

Tuy nhiên, ông Putin thú nhận vẫn chưa xem hết cả bộ phim vì đã ngủ thiếp trong khi xem. 

"Tôi bật mí với các bạn — tôi xem phim này khi đang bay về từ một chuyến công tác nước ngoài. Vì lúc ấy được ngủ ít nên trên máy bay khi xem phim tôi đã ngủ thiếp đi, thế là chưa xem hết, nhưng tôi nhất định sẽ xem lại", Tổng thống nói.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo