Quốc tế

Ông chủ Lầu Năm Góc dành 45 phút trả lời phỏng vấn học sinh Mỹ

Teddy Fisher, một học sinh Mỹ đã tìm được số điện thoại Bộ trưởng Quốc phòng James Mattis, sau đó gọi điện cho ông và tiến hành cuộc phỏng vấn dài 45 phút.

Theo tờ New York Post, Teddy Fisher, một học sinh Mỹ sống ở bang Washington đã thấy được số điện thoại di động của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis trên bức ảnh trong bài viết trên tờ Washington Post ngày 11/5.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis

Hình ảnh cho thấy một trong những vệ sĩ của Tổng thống Mỹ Donald Trump là Keith Schiller cầm trên tay tập giấy tờ, trong đó có tên của ông chủ Lầu Năm Góc và số điện thoại của ông.

Sau đó bức ảnh đã bị xóa khỏi trang web của tờ báo, tuy nhiên, Fischer đã kịp ghi lại. "Điều đó giống như một phép lạ vậy", cậu học sinh kể về cuộc nói chuyện của mình với Bộ trưởng Mattis khi trả lời phỏng vấn đài truyền hình địa phương. 

Thoạt đầu, cậu bé Mattis gửi tin nhắn xin phỏng vấn và được ông Mattis đồng ý. Bài phỏng vấn được công bố trên tờ báo của trường, nơi Fischer đang theo học.

Trong cuộc phỏng vấn, Bộ trưởng Mattis cho biết ông luôn cố gắng để giúp các em học sinh và chia sẻ kinh nghiệm với họ. Theo New York Post, trong cuộc phỏng vấn, ông Mattis đề cập đến một loạt các vấn đề chính sách đối ngoại. Đặc biệt, ông lưu ý rằng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã có thể làm việc tốt hơn nếu nghe theo khuyến nghị của Ngoại trưởng Hillary Clinton.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo