Thị trường

Ông Hoàng Trần Trung, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đèn Led Hoàng Phát: HPLed “Rạng ngời mắt Việt”

Để vận dụng những kiến thức khoa học đã tiếp thu được khi ngồi trên ghế giảng đường vào cuộc sống, cộng với niềm đam mê nghiên cứu để cống hiến cho cộng đồng và đặc biệt là các em học sinh, doanh nhân Hoàng Trần Trung và cộng sự đã trải qua những ngày tháng gian nan, cơ cực, đầy áp lực, thậm chí có lúc phải bán sạch tài sản để thỏa đam mê nghiên cứu khoa học.

Nhân dịp Thương hiệu HPLed  vinh dự được nhận Giải thưởng và Cúp vàng vinh danh “Thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia” năm 2017  do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam”, Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp NVV Việt Nam trao tặng, Doanh nghiệp & Hội nhập có cuộc trao đổi với doanh nhân Hoàng Trần Trung, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đèn Led Hoàng Phát.

Năm 2017 là một năm đầy khó khăn, thách thức đối với các doanh nghiệp NVV, tuy nhiên Công ty Cổ phần đèn Led Hoàng Phát  với sản phẩm chủ lực là  đèn HPLed chống Cận học đường  vẫn đứng vững và có những bước phát triển mạnh mẽ. Xin ông nói rõ hơn về những thành công Hoàng Phát  đạt được trong những năm qua? 

Doanh nhân Hoàng Trần Trung: Công ty Hoàng Phát sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đèn Led chất lượng cao từ hơn 5 năm nay. Chiến lược sản xuất kinh doanh của chúng tôi là chỉ đưa ra thị trường các loại đèn led chất lượng cao, như đèn dân dụng (nội thất, ngoại thất, trang trí, sân vườn); đèn công nghiệp, đèn đường, đèn quảng cáo… và hiện nay chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm HPLed chống cận học đường, đã đăng ký bản quyền tại cục SHTT.

 

Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đèn Led Hoàng Phát - ông Hoàng Trần Trung

Năm qua là năm đầy khó khăn và thách thức với các doanh nghiệp NVV, trong đó có Công ty Hoàng Phát. Tuy nhiên, với sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, đặc biệt là Hiệp hội Doanh nghiệp NVV Việt Nam, cùng với phương châm: Lợi ích khách hàng trên lợi ích Công ty và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, Hoàng Phát đã là đối tác thường xuyên của Rạng Đông, Panasonic, Phillip, Kingled, LICOGI, Trường Đoàn Thị Điểm, Trường Múa Việt Nam, hệ thống nhà hàng Ba Ba Ao Quê, Công ty nội thất AID, Lazada, VNPT cùng các nhà máy Hàn Quốc ở Vĩnh Phúc, Bắc Ninh… Chính vì thế, chúng tôi đã vượt qua khó khăn, đứng vững trên thị trường.

Đèn Led chống cận học đường  mang thương hiệu HPLed của Hoàng Phát  có những tính năng nổi bật, ưu việt gì so với các loại đèn Led cùng loại khác, thưa ông?

Doanh nhân Hoàng Trần Trung: Đèn HPLed chống cận học đường do tôi cùng cộng sự dày công nghiên cứu và phát triển trong 5 năm có nhiều tính năng nổi bật: Độ sáng ổn định, ánh sáng trung thực, độ bền cao lên đến 50.000 giờ sử dụng, hiệu suất phát sáng cao… đã được Công ty đăng ký sở hữu trí tuệ và báo cáo tại Hội nghị khoa học Apec quốc tế. Đặc biệt, chất lượng ánh sáng của đèn rất cao, giúp học sinh phòng chống căn bệnh cận thị học đường, chống mỏi mắt và giảm thiểu nhiều nguy cơ cháy nổ...

Xin ông cho biết về định hướng phát triển và mục tiêu chiến lược của Hoàng Phát trong thời gian tới? 

Doanh nhân Hoàng Trần Trung: Hiện tại chúng tôi hợp tác sản xuất và đưa ra thị trường đèn HPLed chất lượng cao và giá thành vừa phải tới các trường học, các cơ quan văn phòng. Công ty sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, kết hợp nhiều kênh, trong đó có kênh hợp tác với các công ty bất động sản, xây dựng… Xúc tiến với các đối tác Hàn Quốc tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và nghiên cứu giải pháp chống cháy nổ do đèn điện (Công ty đã khởi động dự án này, tiếp tục gọi vốn để hoàn thiện và sớm xây dựng nhà máy sản xuất).

 

Trong thời gian tới, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Hiệp hội Doanh nghiệp NVV Việt Nam, các cơ quan chính quyền để sản phẩm HPLed đến với nhiều người tiêu dùng hơn và hướng tới xuất khẩu. 

Là một doanh nhân tiêu biểu và  HPLed  là một trong những “Thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia”, ông có thể chia sẻ cảm nhận của mình về những thành tích cá nhân cũng như Công ty đã đạt được?

Doanh nhân Hoàng Trần Trung: Những giải thưởng mà HPLed đã đạt được là một vinh dự rất lớn cán bộ, nhân viên Hoàng Phát, niềm vui và trách nhiệm trong tôi cùng nhân lên.  Hoàng Phát có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực toàn thể  cán bộ, công nhân viên trong Công ty đã giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi tự nghĩ mình và HPLed sẽ phải cố gắng hơn nữa để hội nhập, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng đất nước. 

Thương hiệu HPLed  vinh dự được nhận Giải thưởng và Cúp vàng vinh danh “Thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia” năm 2017 

 

Thông qua Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Hoàng Phát  đã và đang có những định hướng thế nào để cho các đơn vị, doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình?

Doanh nhân  Hoàng Trần Trung: Thương hiệu của doanh nghiệp cũng là thương hiệu của Quốc gia và để thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, theo thiển ý của tôi, các doanh nghiệp cần chủ động sáng tạo và nắm bắt được xu hướng tiêu dùng để có các sản phẩm, dịch vụ tốt, đồng thời lấy quyền lợi người tiêu dùng làm trọng tâm để phục vụ.

Nhà nước tạo cần điều kiện hơn nữa, đặc biệt là mặt bằng sản xuất để các doanh nghiệp như chúng tôi chủ động sản xuất ra nhiều sản phẩm mang thương hiệu Việt. Cùng đó, vai trò của Hiệp hội Doanh nghiệp NVV Việt Nam và các chi hội địa phương trong kết nối giao thương của các doanh nghiệp là vô cùng quan trọng.

Trân trọng cảm ơn doanh nhân Hoàng Trần Trung, chúc ông sức khỏe, hạnh phúc, chúc thương hiệu HPLed  ngày càng phát triển!

Để  vận dụng những kiến thức khoa học đã tiếp thu được khi ngồi trên ghế giảng đường vào cuộc sống, cộng với niềm đam mê nghiên cứu để cống hiến cho cộng đồng và đặc biệt là các em học sinh, doanh nhân Hoàng Trần Trung và cộng sự đã trải qua những ngày tháng gian nan, cơ cực, đầy áp lực, thậm chí có lúc phải bán sạch tài sản để thỏa đam mê nghiên cứu khoa học.  
Nên đọc


Để  vận dụng những kiến thức khoa học đã tiếp thu được khi ngồi trên ghế giảng đường vào cuộc sống, cộng với niềm đam mê nghiên cứu để cống hiến cho cộng đồng và đặc biệt là các em học sinh, doanh nhân Hoàng Trần Trung và cộng sự đã trải qua những ngày tháng gian nan, cơ cực, đầy áp lực, thậm chí có lúc phải bán sạch tài sản để thỏa đam mê nghiên cứu khoa học.  

 

Phong Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo